Đại lý đặt mua vé máy bay đi Yangon – Myanmar giá rẻ

Yangon – là thành phố lớn nhất của Myanmar. Yangon là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, giữa một nền văn hoá Miến Điện thực thụ và những di sản thời thuộc địa còn sót lại sau hàng thập kỷ Anh quốc chiếm giữ. Nhịp đập của thành phố hòa nhịp cùng những con đường rộn rã tạo nên nét rất riêng của đất nước và con người Myanmar.
Thông tin về chặng bay từ Việt Nam đi Yangon – Myanmar
Sân bay quốc tế Yangon là một sân bay tại Mingaladon Township, Yangon của Myanmar. Có hàng chục hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác đường bay tới sân bay Yangon. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vé máy bay của các hãng như  vé máy bay đi Yangon của Vietnam Airlines, Thai Airways, vé máy bay đi Yangon của Tiger Air,….
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất khai thác đường bay giữa Việt Nam đi Yangon. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Yangon dưới đây:
Chặng Hà Nội đi Yangon: bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines…Giá vé chặng này dao động từ 250 – 324 USD. Vietnam Airlines là lựa chọn hàng đầu cho chặng bay này.
Chặng Sài Gòn đi Yangon: Lựa chọn của bạn là vé máy bay các hãng Vietnam Airlines, Thai Airways, Pacific Airlines… Giá vé chặng này dao động từ 125 – 328 USD.
Đặt vé máy bay đi Yangon thật dễ dàng với Beetours Việt Nam
Để có thể tìm hiệu một giá vé chính xác nhất quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của chúng tôi tại địa chỉ Beetours.vn và nhập các thông tin cần thiết như:
– Điểm đi: Hà Nội/ Hồ Chí Minh
– Điểm đến: Yangon (Myanmar)
– Ngày đi / Ngày về
– Người lớn / Trẻ em / Trẻ nhỏ
Sau đó Click vào nút “TÌM CHUYẾN BAY” Một loạt các đường bay theo yêu cầu của quý khách hàng sẽ được cung cấp sau từ 3 đến 5 giây.
Tại đây quý khách hàng có thể tìm kiếm cho mình những hành trình phù hợp nhất theo nhu cầu. Nếu như quý khách chưa hiểu rõ về hành trình cũng như các thủ tục trong chuyến bay đi Yangon nói riêng hay vé máy bay đi  Myanmar giá rẻ nói chung thì vui lòng liên hệ với đại lý vé máy bay Beetours theo số điện thoại: (04) 3978 5635 – (08) 6684 8365 để được các chuyên viên tư vấn giúp bạn và tìm một chuyến bay phù hợp.
Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Yangon. Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Myanmar tại phòng vé máy bay Beetours. Chúng tôi là một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không chỉ sau từ 3-5 giây. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa Beetours luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: