Đại lý vé máy bay đi Canada giá rẻ

Đại lý vé máy bay Beetours cung cấp vé máy bay đi Toronto, Vancouver, Montreal từ Hà Nội và Sài Gòn của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Singapore Air, Eva Air, Cathay Pacific…Canada nằm ở miền Bắc lục địa Bắc Mỹ, giáp bang Alaska (Hoa Kỳ), Bắc Băng Dương, Đại Tây Dương, là đất nước lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau nước Nga. Đất nước có nhiều cảnh đẹp luôn là điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan.
Các điểm du lịch ở Canada:
- Kênh đào Rideau là sân trượt băng dài nhất thế giới, với thiết kế tinh vi và chất lượng xây dựng hoàn hảo. Nếu đến vào mùa đông, bạn có thể trượt băng, còn mùa hè có thể bơi thuyền trên kênh.
- Tiếp theo sẽ là Thác Niagara, Tháp truyền hình có độ cao thứ 2 thế giới, vào mùa thu, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận và chiêm ngưỡng bằng tất cả xúc cảm một mùa thu đẹp tuyệt vời ở Canada — đó là khi lá phong bắt đầu là một màu vàng e ấp, rồi sang vàng nhạt, vàng mơ, vàng chanh, hoàng yến…
- Công viên quốc gia Jasper cảnh vật ở đây đẹp đến mức khôn tả, đủ sắc màu, đủ cung bậc, ở đây có thác nước Athabasca rất đẹp, điểm xuyết ăn ý, hài hòa với hồ Horseshoe và đồi núi lởm chởm.
- Miền Trung British Columbia với vô số các bình nguyên, đồi, khe huyền hoặc, gọi mời, xứ sở của loại đường làm từ nhựa cây thích ở Great Lakes và St. Lawrence, cùng với những ngọn đồi gồ ghề và bờ biển thơ mộng của vùng Đại Tây Dương. Đó là vùng Yukon với khoảng 20 ngọn núi cao chọc trời, đứng sừng sững như thách thức với những con hồ lớn nhỏ xinh đẹp, duyên dáng nằm dưới những ngọn núi hùng vĩ như vùng hồ Erie và Ontario, nơi chuyên trồng đào, lê và nho.
Hãy đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Canada  vé máy bay từ Sài Gòn đi Canada của các hãng hàng không: United, Lufthansa, Qatar Airways,Singapore Air, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines…tại phòng vé máy bay Beetours — đại lý bán vé máy bay của hơn 230 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Khách hàng có thể tự tìm cho mình những hành trình phù hợp nhất đến với các thành phố của Canada. Nếu như quý khách chưa hiểu rõ về hành trình cũng như các thủ tục trongchuyến bay đi Toronto nói riêng hay vé máy bay đi Canada nói chung thì vui lòng liên hệ với đại lý vé máy bay Beetours theo số điện thoại: (04) 3978 5635 — (08) 6684 8365 để được các chuyên viên tư vấn giúp bạn và tìm một chuyến bay phù hợp.
Đặt vé máy bay đi Toronto thật dễ dàng với Beetours Việt Nam
Để có thể tìm hiệu một giá vé chính xác nhất quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của chúng tôi tại địa chỉ Beetours.vn và nhập các thông tin cần thiết như:
- Điểm đi: Hà Nội/ Hồ Chí Minh
- Điểm đến: Toronto (Buttonville/ Billy Bishop / Pearson)
- Ngày đi / Ngày về
- Người lớn / Trẻ em / Trẻ nhỏ
Sau đó Click vào nút “TÌM CHUYẾN BAY” Một loạt các đường bay theo yêu cầu của quý khách hàng sẽ được cung cấp sau từ 3 đến 5 giây.
Chúc quý khách hàng có những chuyến đi an toàn và hạnh phúc!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: