Vé máy bay đi Thụy Điển của Thai Airways

Đường bay Thụy Điển đang là một trong những đường bay có lưu lượng lớn nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây, ngoài nhu cầu về du lịch thì việc du học cũng như làm việc tại Thụy Điển đang là xu thế của người dân Việt Nam. Ngoài vé máy bay đi Thụy Điển của Vietnam Airlines thì tại Việt Nam còn có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác khai thác chặng bay này, nổi bật trong đó chính là hãng hàng không Thai Airways.

Vé máy bay đi Thụy Điển của Thai Airways
Hợp tác với Việt Nam từ rất lâu Thai Airways không chỉ cung cấp các đường bay đến khu vực Đông Nam Á hay châu Á, hãng còn cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn đi châu Âu và châu Mỹ trong đó có Thụy Điển. 
Vì sao nên mua vé máy bay đi Thụy Điển của Thai Airways
Hãng hàng không Thai Airways đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng hàng không thế giới Skytrax 2011 với hai danh hiệu, hãng hàng không phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất và hạng ghế phổ thông tốt nhất. Thai Airways cũng được đạt hạng 5 thế giới trong năm 2011 là hãng hàng không tốt nhất. Năm ngoái hãng đứng vị trí thứ 9. Với rất nhiều đánh giá từ các tổ chức nổi tiếng cũng như của người dùng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay đi Thụy Điển của hãng. Hơn thế nữa Thai Airways là một hãng hàng không mạnh của Đông Nam Á và có nhiều chuyến bay tới các nước Châu Âu nhất.
Quy định về hành lý trên đường bay đi Thụy Điển của Thai Airways
Cũng giống như các đường bay khác, Thai Airways quy định tất cả hành khách đều được ký gửi tối đa 2 kiện và số đo các chiều cộng lại không vượt quá 158 cm. Quy định trọng lượng mỗi kiện hành lý được mang theo đối với khách hàng phổ thông là 20kg. Ngòai ra khách hàng Premium và Royal Silk được mang 30kg, và đối với khách hàng cao cấp sẽ là 40kg. Nếu mang theo trẻ nhỏ, thì em bé không vượt quá 10kg theo quy định. Hành lý xách tay sẽ không vượt quá kích thước 56 ×22 ×45 (cm) và khối lượng không vượt hơn 7kg.
Từ Việt Nam, Thai Airways có hai đường  bay trực tiếp tới Bangkok bao gồm: Hà Nội – Bangkok,  SG (TPHCM) – Bangkok. Sau chạm dừng chân này quý khách hàng sẽ tiếp tục hành trình đến với các thành phố khác nhau tại Thụy Điển tùy vào nhu cầu của từng quý khách. Nếu như bạn đã quyết định chọn Thai Airways hãy liên hệ ngay với chúng tôi - phòng vé máy bay Beetours. Chúng tôi lại một trong những đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 10 năm trong nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Vào mỗi thời điểm giá vé có những thay đổi khác nhau, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để có được những tấm vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ nhất.
Ngoài các đường bay tại Đông Nam Á như vé máy bay đi Myanmarvé máy bay đi Yangon chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại vé máy bay khác đến châu Âu như: vé máy bay đi Pháp, vé máy bay bay Anh... hay các đường bay đi Châu Mỹ như: vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Canada...
Phòng vé Beetours kính chúc quý khách thượng lộ bình an!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: