Đặt vé máy bay đi du lịch Nha Trang cùng Beetours.vn

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Đây là điểm đến hấp dẫn nhất dành cho chuyến du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng của du khách.
du lịch nha trang
Tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng của du khách khi chọn Nha Trang là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Bởi vì ở Nha Trang tháng 8 có thể coi là thiên thời địa lợi, trời nắng đẹp đối lập với những cơn mưa lụt lội khó chịu tại Hà Nội và Sài Gòn, quá thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay nằm dài trên bãi cát trắng tắm nắng. Nha Trang có rất nhiều điểm thăm quan, tuy nhiên nếu thời gian không có nhiều, bạn nên thăm quan các điểm chính sau: Tháp Chàm Ponagar, đi Vinpearl Land, Hòn Chồng.
vinperland vé máy bay đi nha trang
Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với công viên ngoài trời bao gồm các trò chơi cảm giác mạo hiểm. Công viên trong nhà gồm các trò chơi game điện tử, xe đụng, xem phim 4D…Công viên nước, thủy cung và sân khấu nhạc nước. Đặc biệt du khách được di chuyển đến Vinpearl Land bằng cáp treo từ trung tâm thành phố Nha Trang. Điểm đến tiếp theo là Tháp Bà Ponagar - công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar . Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn nên thử cảm giác đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.
tháp bà ponagar - vé máy bay đi nha trang
Nha Trang với gần 400 cây số đường biển nên ở đây phổ biến nhất là những bãi tắm trải dài. Những bãi tắm biển ở Nha Trang có cát trắng mịn, nước trong xanh tận đáy sóng vỗ lăn tăn. Nổi tiếng có lẽ là bãi tắm Đại Lãnh đã đi vào sử sách. Bãi biển Đại Lãnh với bờ biển dài, lòng biển thoai thoải, uốn lượn theo bóng rừng dương, quanh năm lặng sóng và tấp nập du khách. Nếu bạn không có điều kiện đi tắm biển ở xa, thì ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang, từ bãi Tiên đến cảng cầu Đá có rất nhiều bãi tắm lớn, nhỏ. Nhiệt độ bình quân không quá 26oC, thời tiết ấm áp, khô ráo, bờ biển bằng phẳng, thiên nhiên xanh tươi, thơ mộng… bãi biển Nha Trang quanh năm đầy ắp khách. Du khách thỏa thích tắm nắng, tắm biển và tha hồ bơi, lặn ngắm rặng san hô.
Đặc sản làm quà cũng khá phong phú, ví dụ như mực, yến sào Khánh Hòa, cá ngựa ngâm rượu, nem chua, chả giò, …
Từ Hà Nội và Sài Gòn đi Nha Trang, quý khách có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nhanh, tiện lợi thì di chuyển bằng đường hàng không là phương án tối ưu nhất. Có rất nhiều hãng hàng không đã và đang mở bán vé máy bay đi Nha Trang. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi, phòng vé Beetours để check lộ trình cũng như chi phí của chuyến bay đến Nha Trang. Phòng vé Beetours hân hạnh được là người bạn đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi nghỉ dưỡng đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


Bài viết: Đặt vé máy bay đi du lịch Nha Trang cùng Beetours 

Nguồn 
Zing Blog

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: