Tinh dầu bưởi CMT và những tác dụng có thể bạn chưa biết

Tinh dầu bưởi CMT và những tác dụng có thể bạn chưa biết

 
Nếu bạn đã sử dụng qua nhiều sản phẩm tinh dầu khác nhau thì không thể không nhắc đến sản phẩm tinh dầu bưởi. Đây chính là một trong những sản phẩm tinh dầu được sử dụng rộng rãi nhất trừ trước đến nay trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp cho chị em phụ nữ.
 
Một trong những điều đặc biệt nhất có thể bạn không biết đến đó chính là việc phải tốn đến gần 2000 quả bưởi mới có thể triết xuất thành công được 1 lít tinh dầu bưởi thiên nhiên nguyên chất. Hơn thế nữa để lưu giữ được những thành phần quan trọng nhất trong trái bưởi phải cần đến một công nghệ khép kín và phải được giám sát chặt chẽ. 
 
Hương bưởi chính là một trong những "thần dược" để giảm bớt những trạng thái stress hay mệt mỏi trong công việc, bạn hãy luôn mang bên mình 1 lọ sản phẩm tinh dầu bưởi CMT và sử dụng nó trong những ngày làm việc căng thẳng đế lấy lại năng lượng.
 
Tinh dầu bưởi làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể với những tác động từ bên ngoài. Endorphins chứa trong sản phẩm này được coi là “những hóc môn hạnh phúc” sẽ kích thích hệ thần kinh và đem lại cảm giác thư giãn cho cơ thể. Hơn thế nữa tinh dầu bưởi còn làm giảm rụng tóc một cách hiệu quả.

Ngoài ra tinh dầu bưởi giúp tăng khả năng tuần hoàn, giải độc cho cơ thể cũng như khả năng kháng độc cực kỳ hữu hiệu. Việc sử dụng tinh dầu bưởi CMT trong những tháng đầu tiên của quá trình mang thai sẽ giúp cơ thể  chị em phụ nữ chống lại trạng thái buồn nôn hữu hiệu. Đây chính là lý do tại sao chị em phụ nữ mang bầu thường rất thèm “của chua” đặc biệt là bưởi, cam, chanh...
 

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu bưởi
 
Vì sản phẩm tinh dầu bưởi CMT được chiết xuất nguyên chất 100% từ trái bưởi bên khi sử dụng cần phải pha loãng trước khi bôi lên da, bên cạnh đó nên tránh tiếp xúc phần da mới bôi tinh dầu với ánh nắng mặt trời, bởi vì thành phần trong nó chứa phototoxic có thể gây ra những mảng tối cho vùng da mà chúng ta bôi lên khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
 
Với mỗi loại tinh dầu đang được cung cấp tại siêu thị tinh dầu CMT sẽ có nhiều tác dụng khác nhau ngoài những sản phẩm tinh dầu dùng để chăm sóc tóc, chăm sóc da, chống cảm, chữa bệnh.... Hãy đồng hành cùng với chúng tôi để tìm cho mình những sản phẩm tinh dầu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0973.016.895 - 0968.811.934 - 0972.593.917 để được các chuyên viên tư vấn và đưa ra những kinh nghiệm bổ ích nhất trong việc sử dụng các sản phẩm này.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: