Tinh dầu bưởi giúp giảm rụng tóc sau sinh

Theo các nhà khoa học Mỹ, phụ nữ thường bị rụng tóc diễn ra từ tuần thứ 3 đến tháng thứ 6 sau khi sinh. Chính điều này dẫn đến sự lo âu cũng như làm cho người phụ nữ mất tự tin mỗi khi giao tiếp vơi người khác.
Có nhiều nguyên dân dẫn đến rụng tóc sau khi sinh như:
 
- Căng thẳng thần kinh: Một trong những hiện tượng thường thấy của phụ nữ sau khi sinh, có thể là lần sinh đầu tiên hoặc các lần sinh tiếp theo đều xảy ra tình trạng này.
- Thay đổi nội tiết tố: Ngay khi bắt đầu mang thai, cơ thể người phụ nữ đã có những thay đổi về hàm lượng hormone chính điều này đã gây nên hiện tượng rụng tóc sau khi sinh.
 
- Cơ thể mệt mỏi: Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến. Một cơ thể mệt mỏi sẽ làm giảm các quá trình trao đổi chất, các dưỡng chất cần thiết cho tóc sẽ không được đáp ứng đầy đủ và hiện tượng rụng tóc sẽ diễn ra phổ biến hơn.
 
- Mệt mỏi: Đây là nguyên nhân thứ ba nhưng cũng khá phổ biến với chứng rụng tóc sau sinh ở phụ nữ. Khi tóc mọc trở lại hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng, chứng rụng tóc sẽ được cải thiện đáng kể ngay sau khi tóc mới mọc và trở lại bình thường sau 6-12 tháng.
 
 tinh dầu bưởi giảm rụng tóc
 

Tinh dầu bưởi, phương pháp chữa rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên.

 
Không chỉ được sử dụng trong thời đại ngày nay mà từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng lá bưởi, vỏ bưởi để giúp cho mái tóc trở nên đẹp và chắc khỏe hơn. Trong khi ngày trước thì sử dụng bưởi làm nước gội đầu thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ siêu thị tinh dầu CMT đã chiết xuất thành công sản phẩm tinh dầu bưởi CMT lưu giữ gần như toàn vẹn nhất những thành phần hữu ích của quả bưởi thiên nhiên. Với thành phần vỏ bưởi xanh trong đó có các chất cần thiết như, xitrala, este, pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin… Sẽ đem lại cho mái tóc của bạn một sức sống mới đồng thời làm giảm hiện tượng rụng tóc hiệu quả. Hơn thế nữa tinh dầu bưởi còn là một sản phẩm làm đẹp tuyệt vời nhất.
 

Cách dùng tinh dầu bưởi CMT:

 
-Sử dụng như dầu gội: Nhỏ từ 2-3 giọt tinh dầu bưởi vào dầu gội của bạn sau đó gội như sản phẩm dầu gội bình thường, hoặc có thể pha loãng từ 3-5 giọt tinh dầu bưởi với một ít nước và bôi lên tóc (sau khi tóc đã gội sạch) mà không cần xả lại. Các thành phần của tinh dầu bưởi sẽ ngăn ngừa quá trình xơ, gẫy, rụng tóc. Tinh dầu bưởi đặc trị hói đầu, rụng tóc, giảm bạc tóc, gãy tóc, tóc thưa, kích thích mọc tóc, làm mềm và mượt tóc, trị viêm nang lông, nấm ngứa. 
 
Những tác dụng khác của tinh dầu bưởi quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

Nguồn: tinhdaucmt.com (tinh dầu bưởi chữa rụng tóc)
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: