Bangkok, Kuala Lumpur nằm trong 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất

Số liệu thống kê trên tờ Wall Street Journal cho thấy Bangkok, Kuala Lumpur, và Singapore là 3 trong số các thành phố tại Đông Nam Á có lượng khách du lịch lớn hơn 10 triệu (tính theo số lượng du khách nghỉ qua đêm) và nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Số lượng khách đến với Bangkok ước tính khoảng 16,4 triệu du khách với tổng cộng 13 tỷ đô la,của Singapore là 12,47 triệu du khách và Kuala Lumpur là 10,81 triệu.
bangkok-kualalumpur-nam-trong-10-diem-du-lich-hap-dan-nhat-the-gioi
danh sách 20 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới (ảnh: tinhte.vn)
Theo con số thống kê cho thấy các nước châu  Á đang là tâm điểm du lịch của toàn thế giới với 9/20 thành phố. Đây là một điều dễ hiểu về những nét đẹp cũng như mỗi thành phố này đều có một đặc trưng riêng kiến du khách muốn khám phá và tìm hiểu. Hiện tại để đặt vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Singapore hay vé máy bay đi Kuala Lumpur quý khách có thể lựa chọn từ rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Jetstar, Thai Airways, Malaysia Airlines... với nhu cầu thực tế và tùy theo kinh phí của khách hàng hãy lựa chọn cho mình một chuyến du lịch thú vị và tiết kiệm nhất.
Mọi yêu cầu hỗ trợ về đặt vé máy bay cũng như tours du lịch Bangkok, Kuala Lumpur, Singapore quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay Beetours qua số điện thoại 04.3978.5635 chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất cho toàn bộ khách hàng.
Nguồn: Beetours.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: