Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ 2014

Bangkok được biết đến là trung tâm kinh tế chính trị văn hóa cũng là thủ đô của Thái Lan, đây là nơi thu hút rất nhiều du khách trên thế giới. Hiện nay do tình hình  Bangkok có những bất ổn về chính trị lượng du khách có chút sụt giảm nhưng thực tế lượng du khách thế giới cũng như Việt Nam vẫn không hề giảm đi nhiều. Bangkok hàng ngày vẫn đón  hàng chục chuyến bay đến trong đó Việt Nam cũng chiếm một lượng lớn từ những hãng bay nhỏ đến những hãng bay lớn của Việt Nam, Đại lý Beetours vớ nhiều năm hợp tác với tuyến bay đến Bangkok nhiều năm và phục vụ hàng ngàn lượt vé đi Bangkok cũng với 200 đối tác trên thế giới cũng như 4 hãng hàng không của Việt Nam. Năm 2014 với sự lớn mạnh của tuyến bay đại lý Beetours hiện đang có rất nhiều ưu đãi quý khách khi mua vé máy bay đi Bangkok.
vé máy bay đi bangkok 2014
toàn cảnh thành phố Bangkok (ảnh: theskybar)
Bangkok được biết đến như một giống như một thiên đường cho những người du lịch thăm quan với những địa điểm thăm quan vô cùng tuyệt vời cũng những dịch vụ ẩm thực của Thành Phố vô cùng đa dạng phong phú. Hệ thống dịch vụ của Bangkok được xếp vào một trong những thành phố có chất lượng phục vụ tốt nhất trên thế giới từ những nhân viên khách sạn cho tới những người bán hàng ngoài vỉa hè.
Là tuyến bay nhộn nhịp nhất trong các đường bay đi Thái Lan, Bangkok được biết đến là một nơi lí tưởng cho những người thích những món ăn cay nó có thể làm bạn chảy nước mắt khi ăn nó như món Tom Yam, Yam Gun Sen, Som Tam, Các món gỏi( có món yam won sen, Som Tam,..)… Ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon cho những người thích những món ăn vỉa hè gần như bạn có thể bắt gạp ở rất nhiều nơi. Ngoài thưởng thức những món ăn có gì tuyệt vời hơn khi quý khách đi khám phá những địa điểm đã làm nên tên tuổi khi thăm quan khám phá Bangkok như khu Hoàng Cung và Chùa Phật Ngọc , Chùa Vàng tượng phật 5 tần rưỡi ( đây là khu vực những người thích phật giáo rất thích đến), khu Dream World ở BangKok ( đây giống như một khu Disneyland thu nhỏ vậy), Safari world, hay quý khách còn có thể đi chợ nổi ở đây có rất nhiều loại hoa quả…
Bangkok cũng được biết đến như một thiên đường mua sắm cho những người thích mua sắm và chất lượng phục vụ rất tốt như quý khách có thể tới khu Siam Paragon hay khu MBK center và Pratunam Platinum, ngoài ra còn rất nhiều khu vực  tuyệt vời hơn nếu quý khách đến các khu chợ ở đây có vô số mặt hàng từ cao cấp đến những món hàng bình dân nhất. Bangkok hiện nay là một trung tâm du lịch khám phá vô cùng tuyệt vời thỏa sức cho quý khách khám phá.
Hiện đang là năm đại lý Beetours đang có rất nhiều ưu đãi lớn cho quý khách khi đặt vé máy bay đi Bangkok 2014, không chỉ có những ưu đãi của Beetours mà còn những ưu đãi của chính những hàng hàng không, chắc chắn sẽ có vô vàn sự lựa chọn cho quý khách. Qúy khách có thể thông qua Website hay có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và đặt vé, Beetours với những nhân viên  ticketing vô cùng nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu dài về tuyến bay đi Bangkok, có thể trả lời mọi câu hỏi mà quý khách lo lắng khi đặt vé.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: