Tinh dầu bưởi có làm giảm rụng tóc được không?


Có rất nhiều bạn trẻ đặt ra câu hỏi này với bản thân và cũng tìm kiếm trên mạng để thấy được một câu trả lời ưng ý nhất.Một bạn trẻ tên Yến - Thuận Thành -  Bắc Ninh đã đặt một câu hỏi với chúng tôi "Xin chào anh chị bên siêu thị tinh dầu CMT. Em có một vấn đề nhờ anh chị giải đáp. Một ngày tóc em rụng nhiều quá anh chị à. Em nghe người ta nói 1 ngày rụng khoảng 100 sợi là bình thường, tuy em không đếm nhưng chỉ cần vuốt tóc là sẽ có mấy cái rụng xuống, chính vì thế mà xung quanh phòng em chỗ nào cũng có tóc. Em đang lo không biết như thế nào. Qua tìm hiểu em thấy sản phẩm tinh dầu bưởi tại bên anh chị có thể làm giảm khả năng gẫy rụng tóc và kích thích tóc mượt. Anh chị có thể cho em thêm thông tin và cách sử dụng sản phẩm tinh dầu bưởi CMT một cách hữu ích nhất để tóc của em giảm tình trạng này được không? Em xin cảm ơn!".

Xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến với siêu thị tinh dầu CMT. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn.

Từ xa xưa người dân đã sử dụng lá bưởi, vỏ bưởi để giúp cho mái tóc trở nên đẹp và chắc khỏe hơn. Lá bưởi được nấu thành nước gội đầu kết hợp với trái bồ kết sẽ giúp cho mái tóc của chị em trở nên óng mượt và chắc khỏe. Theo các nghiên cứu khoa học thành phần vỏ bưởi xanh trong đó có các chất cần thiết như, xitrala, este, pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin… Ngoài việc kích thích mọc tóc thì những thành phần này sẽ làm giảm hiện tượng gãy rụng tóc một cách hiệu quả và làm cho tóc chắc khỏe hơn nhiều lần.

Là sản phẩm được chiết xuất từ vỏ bưởi thiên nhiên, sản phẩm tinh dầu bưởi CMT lưu giữ gần như toàn vẹn những thành phần quan trọng nhất của vỏ bưởi giúp cải thiện độ chắc khỏe của mái tóc. Việc chiết xuất thành sản phẩm tinh dầu, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này trong việc giảm lượng tóc gẫy rụng hay chăm sóc sắc đẹp.
Sử dụng như dầu gội: Nhỏ từ 2-3 giọt tinh dầu bưởi vào dầu gội của bạn sau đó gội như sản phẩm dầu gội bình thường, hoặc có thể pha loãng từ 3-5 giọt tinh dầu bưởi với một ít nước và bôi lên tóc (sau khi tóc đã gội sạch) mà không cần xả lại. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của mái tóc sau 3-5 lần sử dụng. Hãy sử dụng sản phẩm này thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

Để mua sản phẩm này hay những sản phẩm tinh dầu khác bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website của chúng tôi theo địa chỉ http://tinhdaucmt.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0973.016.895 để tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất.

Xin cảm ơn và chúc bạn có một mái tóc đẹp như ý muốn!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: