Làm đẹp với tinh dầu bưởi CMT nguyên chất

Là sản phẩm được chiết xuất từ vỏ bưởi thiên nhiên, tinh dầu bưởi CMT nguyên chất sẽ mang đến mùi hương thơm mát, dễ chịu cho người sử dụng sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Tinh dầu bưởi CMT chứa 26% Xitrala và Este cùng nhiều thành phần cần thiết khác cho việc tái tạo tế bào: Pectin, Naringin, Men Peroxydaza, Amylaza, Hesperidin, Đường Ramnoza, Vitamin A, C… Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi CMT để massage thư giãn hoặc sử dụng như một sản phẩm nước hoa cuốn hút trong căn phòng. Hơn thế nữa tinh dầu bưởi còn có tác dụng trị chứng rụng tóc hói đầu, kích thích quá trình mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt chỉ sau 3 tuần sử dụng.

 Hãy cùng chúng tôi điểm qua các cách sử dụng tinh dầu bưởi CMT và tác dụng làm đẹp hiệu quả.

- Nuôi dưỡng tóc: Thêm 4-6 giọt tinh dầu bưởi CMT vào nước gội đầu, hoặc trộn lẫn với dầu gội rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần sẽ kích thích mọc tóc và giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, giúp mái tóc chắc khỏe một cách tự nhiên nhất (có thể sử dụng kết hợp với tinh dầu hương nhu để có hiệu quả nhanh hơn).
chăm sóc tóc với tinh dầu bưởi


- Tác dụng giải cảm: sử dụng tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu sả mỗi loại 3 giọt (có thể thêm vài giọt tinh dầu khuynh diệp) nhỏ vào một chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín mặt và chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong khoảng 15 phút, hỗn hợp này sẽ giúp cơ thể thoải mái và giải cảm nhanh chóng.
giải cảm với tinh dầu bưởi


- Giảm cân: Có thể sử dụng tinh dầu bưởi CMT nguyên chất kết hợp với dầu oliu (olive) theo tỉ lệ 1:30 thoa đều lên vùng bụng sức nóng từ hỗn hợp này sẽ làm đánh tan những "lớp mỡ bảo vệ vùng bụng" một cách hiệu quả. Hãy kết hợp sản phẩm này cùng với chế độ ăn hợp lý và thể thao để có hiệu quả tuyệt vời nhất.

- Xông hương: Sử dụng các sản phẩm đèn xông tinh dầu, máy xông hơi để mang đến cho căn phòng mùi hương bưởi dịu mát. Trong quá trình sử dụng sẽ dần dần phát tán, thông qua khứu giác kích thích thần kinh, làm cho chất béo trung tính của người béo phì đốt cháy nhanh chóng, cũng như giúp dự phòng chất béo mới được hình thành. Nên sử dụng sản phẩm này trong phòng ngủ và dùng để massage thư giãn. Mùi hương của tinh dầu bưởi thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. giải rượu và lấy lại tinh thần.
xông hương với tinh dầu bưởi


- Có thể pha trộn tinh dầu bưởi CMT với dầu massage hoặc có thể được nhỏ vài giọt tinh dầu này trong bồn tắm để chống cảm lạnh và cúm, thiếu năng lượng, mệt mỏi cơ, thừa cân, đau đầu, tâm trạng và mệt mỏi về tinh thần và thể chất.

Nguồn: Làm đẹp với tinh dầu bưởi CMT nguyên chất
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: