Đặt vé máy bay đi Hà Nội cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất

  Tôi và gia đình đã chuyển vào sinh sống tại Vùng Tàu được 30 năm nay. Có lẽ những thời gian đầu trong đó không có nhiều người quen cũng như họ hàng thân thích, gia đình tôi cũng nhớ quê hương rất nhiều, song do thời buổi đi xa lập nghiệp, đến bây giờ gia đình lớn của chúng tôi cũng đã quen, các em cũng đã có gia đình và có các cháu, cuộc sống khá sung túc và đầy đủ. Ngày trước mỗi lần về quê thăm ông bà và họ hàng, gia đình tôi phải đặt vé tàu từ những trước ngày về rât nhiều, có lẽ ngày đó tài chính chưa có và cũng chưa biết nhiều về các loại hiện đại hơn. Ngày nay chỉ cần hơn giờ đồng hồ, gia đình chúng tôi đã có mặt để thăm ông bà hàng xóm rồi. Một năm cũng vài lần, gia đình chúng tôi lại săn tấm vé máy bay đi Hà Nội để đặt vé cho cả nhà. Do đó việc săn vé máy bay cũng thành quen và tôi cũng chỉ thường hay đặt ở một đại lý quen thuộc. Với hệ thống lớn của hãng Jetstar, giá cả phù hợp mà các dịch vụ đảm bảo tuyệt đối, tôi lại càng yên tâm hơn.


 Ở Hà nội có nhiều điều thú vị lắm các bạn ah, nếu được đến đó , bạn hãy giành chút thời gian của mình thăm Lăng Chủ Tịch, dạo quanh các bờ hồ và thưởng thức các món ăn đặc biệt ở đó. Ra Hà Nội, tôi thích ăn ốc Hà Nội, ăn phở, bún chả hay các món truyền thống của các tỉnh khác nữa. Đến Hà Nội, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội này nhé.


Chúc bạn và gia đình cũng có được nhiều niềm vui cùng quê hương và nhanh tay đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội, cùng tôi thăm quê ngoại của mình nào.



Đặt vé máy bay đi Hà Nội cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: