Thợ sửa điều hòa

Xây dựng TP xin kính chào quý khách hàng!


Trong nhiều năm trở lại đây ngoài việc thiết kế thi công các công trình xây dựng thì chúng tôi luôn muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt hơn nữa như các dịch vụ sửa chữa điều hòa, máy lạnh, điện lạnh… Mùa hè đang đến gần nhu cầu lắp đắt vệ sinh cũng như bảo dưỡng điều hòa của người dân càng tăng cao thì những nguy cơ bị gian lận trong việc sửa chữa điều hòa của quý khách hàng càng tăng lên đáng kể. Để giúp quý khách hàng khỏi “tiền mất tật mang” thì chúng tôi đã lập ra đội thợ sửa điều hòa chuyên nghiệp nhằm giúp cho quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm người sửa chữa điều hòa.


tho sua dieu hoa


Với đội ngũ thợ sửa điều hòa được tuyển trọn kỹ càng trong các tỉnh phía bắc chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điều hòa tối ưu nhất với giá cả vô cùng cạnh tranh. Ngoài tay nghề thì lương tâm nghề nghiệp đang được chúng tôi đặt lên hàng đầu với tiêu chí “chữ tín quý hơn vàng” để không làm mất đi niềm tin mà quý khách hàng đã dành cho đội thợ sửa điều hòa chúng tôi.


Hãy cùng với Xây dựng TP điểm qua những gì đội thợ chúng tôi đang nắm giữ


- Thợ sửa chữa giầu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo


- Phục vụ khách hàng 24/7-


- Sửa chữa điều hòa tại nhà (Khu vực Hà Nội và lân cận)


- Cam kết giá rẻ nhất bảo hành dài hạn


- Thời gian sửa chữa nhanh chóng chất lượng tuyệt đối


- Sửa chữa các mẫu điều hòa từ đơn giản đến phức tạp


Với đội ngũ hơn 20 nhân viên rải đều trên các quận của thành phố Hà Nội chúng tôi luôn đáp ứng nhanh gọn yêu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khác hàng có nhu cầu tìm thợ sửa điều hòa vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0972593917.


Đội thợ sửa điều hòa TP đồng hành cùng quý khách trong những mùa hè oi bức!



Thợ sửa điều hòa
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: