Thợ làm mái tôn tại Hà Nội

Đội thợ làm mái tôn xây dựng TP xin kính chào quý khách


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh làm mái tôn và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, cùng với trang thiết bị hiện đại phục vụ thi công làm mái tôn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu làm mái tôn của quý khách hàng ở bất kì công trình nào với quy mô lớn nhỏ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đội thợ làm mái tôn xây dựng TP, với một chiến lược phát triển được hoạch định chuyên nghiệp, với sự đồng lòng quyết tâm cao cùng một đội ngũ nhân viên trẻ trung, tài năng và thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ sẽ tiếp tục vươn lên, chinh phục những chặng đường phía trước thông qua cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với phương châm đem tới cho quý khách hàng những công trình bền đẹp cùng với thời gian.


tho lam mai ton 3


Trong những năm gần đây làm mái tôn đang trở thành một xu thế tất yếu, ngoài việc làm mái che, hiên hay chống nóng cho ngôi nhà thì việc làm mái tôn sẽ giúp ngôi nhà của bạn sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh những mẫu tấm lợp truyền thống thì ngày nay các công ty cung cấp vật liệu xây dựng luôn cải tiến để cung cấp đến khách hàng những kiểu cách mới phù hợp với xu thế hiện đại.


tho lam mai ton 2


Đến với đội thợ làm mái tôn chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, chế độ bảo hành hay chất lượng các công trình mà chúng tôi thi công. Chúng tôi cam kết


- Phục vụ khách hàng 24/7 tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận


- Giá cả cạnh tranh nhất luôn đặt uy tín của công ty và lợi ích của khách hàng lên trên


- Tư vấn lựa chọn khung sườn hợp lý đảm bảo kết cấu chịu lực cũng như tránh gió bão


- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công sẽ đem đến các công tình an toàn không giột hắt nước mưa


- Thời gian thi công nhanh chóng và sử dụng những mái lợp tốt nhất cho mọi công trình


tho lam mai ton 1


Những hạng mục mà chúng tôi nhận thiết kế thi công


- Làm Mái tôn truyền thống
- Làm Mái tôn cách nhiệt
- Làm Mái tôn chống ồn
- Làm Mái tôn chống nóng
- Làm Mái tôn giả ngói
- Làm Mái tôn vòm
- Làm Mái tôn lạnh
- Làm Mái tôn Inox
- Làm Mái tôn Olympic


Quý khách hàng tại Khu vực Hà Nội hay các tỉnh lân cận có nhu cầu tìm một đội ngũ thợ làm mái tôn uy tín nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0972593917. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận địa điểm mà quý khách yêu cầu  tư vấn và đữa ra những giải pháp phù hợp nhất với từng công trình


Xây dựng TP hân hạnh được đón tiếp quý khách!



Thợ làm mái tôn tại Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: