Jetstar : Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Mua vé Vé máy bay đi Hải Phòng tại Hồng Nhung Booking khách hàng sẽ được tư vấn và giữ chỗ miễn phí.

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ, dù thời gian hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng Jetstar đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng bởi sự phục vụ nhiệt tình và giá vé siêu rẻ có thể phục vụ được toàn bộ các khách hàng. Giá vé máy bay đi Hải Phòng của Jetstar là giá vé cạnh tranh nhất trong các hãng nội địa và lúc nào giá vé của hãng cũng thấp hơn các hãng khác tới 10%.


Hãng hàng không Jetstar mỗi ngày có ít nhất một chuyến bay từ Sài Gòn đến Hải Phòng với giá vé giao động từ 1.000.000 VNĐ đến 3.000.000 tùy từng giá vé và từng đợt khuyến mãi đặc biệt của hãng sẽ có vé khác nhau.


Tham khảo giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng


Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá tham khảo


Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Sài Gòn Hải Phòng 1.300.000 – 2.000.000

Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ để biết chính xác giá vé vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua tổng đài 1900 6022. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm giá vé của hành trình đi Hà Nội tại đây: Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội


Thành phố Hoa Phượng Đỏ :


Thành phố Hoa phượng đỏ, là một thành phố cảng lớn nhất phía Bắc (Cảng Hải Phòng). Hải Phòng cùng Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất miền Bắc. Hải Phòng là một thành phố lớn của cả nước hiện nay chỉ sau thủ đô Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.


Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng


Hải Phòng là một thành phố ven biển nổi tiếng với điểm du lịch Sầm Sơn, phía Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía Tây giáp tỉnh Hải Dương, phía Nam giáp tỉnh Thái Bình.


vé máy bay đi Hải phòng


Sân bay Cát Bi là một sân bay nội địa, thuộc thành phố Hải Phòng. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe. Sân bay Cát Bi được người Pháp xây dựng từ thế kỷ trước, sau giải phóng miền Bắc (1955) được tiếp tục cải tạo và nâng cấp. Sân bay chính thức mở cửa cho hoạt động dân dụng từ năm 1985 để đón hành khách từ khắp nơi trên cả nước.


Mọi thắc mắc cũng như phản ánh của khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới đại lý vé máy bay giá rẻ Jetstar – Hồng Nhung Booking để được hỗ trợ tốt nhất


Bạn có thể tham khảo các thông tin bổ ích sau : vé máy bay đi Hà Nội giá rẻquang cao Google



Jetstar : Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: