Vé máy bay từ Sài Gòn đi Fukuoka

Để đến Fukuoka bạn có thể đi nhiều hãng hàng không khác nhau, du khách đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Fukuoka – Nhật Bản của ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HỒNG NHUNG. Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cho du khách chọn một hãng hàng không hợp lý với giá cả và thời gian chuyến bay. Lịch trình của chuyến bay cũng vô cùng quan trọng, nó cũng sẽ làm ảnh hưởng phần nào trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Vì thế hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn đặt vé máy bay đi Fukuoka hoặc vé máy bay đi Osaka một cách hợp lý cho bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ luôn làm hài lòng du khách.


ve may bay tu sai gon di fukuoka


Fukuoka là thủ đô thành phố của tỉnh Fukuoka và nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Kyushu ở Nhật Bản .Xếp thứ 12 trong những thành phố dễ sống nhất thế giới trên tạp chí Monocle trong năm 2013, Fukuoka được đánh giá cao cho các không gian xanh của nó trong môi trường đô thị. Đây là thành phố đông dân nhất ở Kyushu. Cũng là thành phố lớn nhất và phía tây khu vực đô thị của Keihanshin . Tính đến tháng 7 năm 2011, Fukuoka là thành phố lớn thứ 6 của Nhật Bản, đã vượt qua dân số Kyoto. Điều này đánh dấu lần đầu tiên một thành phố phía tây của Kinki có dân số lớn hơn Kyoto.


Tham khảo lịch bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Fukuoka







































Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung

chuyển
Sài GònFukuoka00:2010:50Seoul Incheon
Sài GònFukuoka23:4014:30Seoul Incheon
Sài GònFukuoka00:4011:35Nagoya Chubu
Sài GònFukuoka00:3011:55Tokyo Narita


Quý khách hàng lưu ý thời gian và lịch trình các chuyến bay có thể thay đổi. Vui lòng tra cứu ngày tháng cụ thể cho mối chuyến bay.


Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy bạn cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 45 phút đi xe ôtô. Vào giờ cao điểm có thể lên tới 1h 30 phút đồng hồ.


Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không, vui lòng xem thông tin chi tiết tại hệ thống lịch trình của các hãng hàng không hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để có được thông tin cần thiết và chính xác nhất.


Nhanh tay đặt vé máy bay đi Osaka của hãng hàng không Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking để sở hữu những tấm vé máy bay đi Fukuoka giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đại lý bán vé máy bay đi Fukuoka của Vietnam Airlines lớn nhất hiện nay.



Vé máy bay từ Sài Gòn đi Fukuoka
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: