Người dân nước nào sinh ra đã được quyền giàu có

Bạn đã bao giờ đặt tấm vé máy bay đi Qatar và đến với đất nước này hay chưa? Bạn đã biết gì về đất nước này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích về đất nước này nhé.


Có thể nói sự sung túc, nó đủ về vật chất của con người nơi đây được đánh giá khá cao với chỉ số GDP ngất ngưởng ngưỡng 91,379 USD/người. Công dân nước này có nhiều sự khác biệt so với các nước khác đó là công dân nước này không phải đánh thuế, không mất tiền khám sức khỏe cũng như tiền điện,…



Qatar được cho là nước đứng thứ 3 thế giới về dự trữ giàu mỏ, thùng dầu lên đến 16 tỷ, 25.000m3 khí đốt / năm và đang là quốc gia giữ vị trí số 1 về dầu lửa, khí đốt và sản xuất hóa lỏng.


Với trữ lượng lớn như vậy nên xăng dầu ở nước này khá rẻ so với các mặt hàng ăn uống. Đây cũng là nguồn chính thu nhập làm tăng GDP của nước này tăng lên rất cao. Do đó người dân cũng không lo lắng về việc đổ xăng cho những siêu xe của mình.


Tới đây bạn sẽ ít khi nhìn thấy một chiếc xe đạp hay xe máy mà hầu hết là ô tô chạy băng trên đường, từ người lớn đến thanh niên 16, 17 tuổi họ cũng thoải mái trên chiếc siêu xe của mình đi trên đường rồi.


Nói về việc kiếm tiền ở đây thì có lẽ người dân ở đây không phải lo lắng nặng nề về vấn đề này như các nước khác. Cũng chính lý do nguồn thu khổng lồ từ xăng dầu nên các chi phí như khám bệnh, tiền điềnm nước đều được chính phủ đứng ra chi trả. Nếu bị bệnh hay ốm đau gì, người dân không cần làm cũng có thể sống được qua ngày vì các chính sách hỗ trợ của chính phủ.


Ngoài ra an ninh ở đây cũng rất tốt, bạn sẽ không thấy bóng của một anh chàng trộm cướp nào cả, người dân sống rất bình đẳng và giúp đỡ lẫn nhau. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường Doha. Bạn sẽ vô cùng sửng sốt khi thấy một thiên đường nguy nga với các công trình kiến trúc


Thật tuyệt với phải không ? Vậy còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay đặt tấm vé máy bay đi Doha để cùng khám phá những điều kỳ diệu ở đây nhé.


 



Người dân nước nào sinh ra đã được quyền giàu có
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: