Đặt vé máy bay đi Hải Phòng, khám phá những điều thú vị nhất nơi đây nào

 Cùng đặt vé máy bay đi Hải Phòng, khám phá những điều thú vị nhất nơi đây nào


Hải phòng thuộc địa phận nằm trên lưu vực sông hồng, kiến trúc có phần mang dáng dấp của người Châu Âu thời thuộc địa. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng dòng sông Cấm, đẹp lung linh huyền bí mỗi khi khu phố nghiêng mình soi bóng với hàng phượng đỏ rợp bóng. Đây cũng là loại hoa đặc trưng khi nói tới Hải Phòng. Thành Phố này mang những nét riêng cá tính của mình mà không bị pha lẫn bởi các thành phố khác như sự ồn ào náo nhiệt của Hà Nội, tấp nập và sầm uất của Sài Gòn. Nơi đây cũng trồng khá nhiều lúa nước, loài cây đặc trưng của vùng đồng bằng sông Hồng, khi đến với Hải Phòng bạn như hòa mình vào với thiên nhiên, đồng điệu cùng với nhịp thở của khu dự trữ sinh quyển quần đảo Cát Bà và di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.


ve may bay di hai phong(1) Đặt vé máy bay đi Hải Phòng, khám phá những điều thú vị nhất nơi đây nào


Hải Phòng có bờ biển dài hơn 125km, cận với 5 cửa sông lớn : Văn Úc, Thái Bình, Cấm, Lạch Tray, Bạch Đằng. Địa hình bở biển quanh co, khúc khỉu với những hang động đẹp.


Nơi đây không chỉ góp phần làm hạt nhân cho khu du lịch miền bắc mà cũng là cửa ngõ giao thông vô cùng quan trọng, ngoài ra nơi đây cũng là nơi có lợi thế hơn về đường biển, giúp mở rộng giao lưu gặp gỡ với các tỉnh khác trong nước và các nước quốc tế.


Nói về hàng không , Hải phòng có sân bay Cát Bi, đây cũng là sân bay thứ hai của miền bắc nước ta, đồng thời cũng là cửa khẩu quốc tế nối Hải Phòng với Ma Cao ( Trung Quốc ) bằng đường hàng không, đáp ứng được nhu cầu lớn về khách hàng hàng không.


Đây cũng là đầu mối tam giác kinh tế quan trọng giữa 3 tỉnh Hà Nội – Hải Phòng- Quảng Ninh.


Hải phòng từ lâu vốn đã gắn liền với các địa danh du lịch khá nổi tiếng như cát Bà, Đồ Sơn, khu du lịch Tràng Kênh – Việt Khê với nhiều khu du tích lịch sử, văn hóa nghệ thuật, danh lam thắng cảnh


Hải Phòng có nhiều điểm thú vị phải không, vậy còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hải Phòng tại đại lý của chúng tôi nhé.



Đặt vé máy bay đi Hải Phòng, khám phá những điều thú vị nhất nơi đây nào
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: