Hệ thống chiếu sáng cho phòng khách

Với việc trang trí phòng khách theo kiểu hiện đại ngày nay thì hiệu ứng ánh sáng đang dần trở thành một điểm nhấn giúp cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và độc đáo hơn. Tuy nhiên việc phối màu và trang trí hệ thống đèn như thế nào để làm nổi bật căn phòng không phải ai cũng làm được, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách lắp đặp hệ thống chiếu sáng để giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng nhất.


1. Hệ thống đèn hắt



tran thach cao phong khach dep 15 1024x693

Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 16



Thông thường đèn hắt được trang trí xung quang khi phòng khách của bạn được thiết kế bằng hệ thống trần thạch cao giật cấp, việc trang trí đèn hắt sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều, sẽ không có những hệ thống đèn làm mất đi cấu trúc khối của căn phòng của bạn, mà  bên cạnh đó nó sẽ giúp căn phòng trông mờ ảo hơn rất nhiều, ngoài ra nó sẽ không quá sáng để làm chói mắt người ngồi bên dưới.


2. Hệ thống đèn đổi màu



tran thach cao phong khach dep 4

Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 05



Thật tuyệt vời nếu như những vị khách của bạn có được một cảm giác thân thuộc như tại ngôi nhà của họ, việc hiểu được tính cách của từng vị khách sẽ giúp bạn có những cái chuẩn bị tốt hơn trong những công việc sau này. Bên cạnh việc thay đổi màu sắc theo những vị khách đặc biệt thì việc thay đổi màu sắc theo thời tiết sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm ấm cúng hơn. Ví dụ như khi mùa hè thì với một phòng khách với màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn rất nhiều. Và ngược lại khi vào mùa đông thì một màu sắc “gắt” hơn sẽ tạo một cảm giác ấm áp hơn 


3. Chiếu sáng cho phòng khách nhỏ 


Nếu phòng khách nhà bạn hơi bé, bạn có thể làm cho nó rộng hơn bằng cách tập trung xử lý chiếu sáng cho một bức tường trong phòng. Với diện tích khiêm tốn, bạn nên sử dụng các loại đèn âm trần cho không gian phòng khách. Để tăng thêm hiệu quả chiếu sáng, khoảng cách các bóng đèn đến tường nhà nên lắp bằng nhau.


4. Một số lưu ý khi chiếu sáng cho phòng khách


- Làm nổi bật màu sơn tường bằng cách sử dụng các đèn halogen điện áp thấp.
- Sử dụng phối hợp các loại đèn như đèn chính kết hợp với đèn halogen giúp ánh sáng phân bố đều.
- Sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho các đèn lắp đặt ở các khu vực khác nhau.
- Cố gắng phân cấp loại đèn trong phòng khách cho các phong cách chiếu sáng khác nhau.
- Sử dụng các thiết bị điện áp thấp để chiếu sáng những vị trí ma bạn muố làm điểm nhấn.
- Chiếu sáng tranh hoặc các vật trang trí khác được treo trên tường trong phòng khách bằng các đèn tường, đèn âm tường hoặc đèn hắt.


5. Cần tìm đội thợ trang trí phòng khách uy tín ở đâu


Để tìm một đội thợ trang trí phòng khách uy tín trước tiên quý khách hàng nên tìm cho mình những đội thợ làm thạch cao chuyên nghiệp nhất giúp căn phòng của bạn có có những kết cấu đầu tiên, đội thợ thạch cao chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn những mẫu trần thạch cao sang trọng và mang phong cách riêng theo yêu cầu của bạn


- Tiếp theo đó hãy tìm cho mình một đội thợ sơn bả uy tín, ngoài việc sử lý các mối nối của trần thạch cao thì đội thợ sơn sẽ tạo một độ phẳng tuyệt đối cũng như các đường cong mềm mại cho căn phòng của bạn. Sau đó sẽ là những nước sơn chuyên nghiệp tạo điểm nhấn và độ bền cho căn phòng


- Với những yêu cầu trên hãy liên hệ ngay với đội thợ xây dựng TP qua số điện thoại 0972593917 Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn từ việc thiết kế trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…. chúng tôi còn mang đến cho quý khách đội ngũ thợ sơn bả chuyên nghiệp nhất.



Hệ thống chiếu sáng cho phòng khách
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment