Sửa điều hòa tại Hà Nội

Nhanh chóng, uy tín, giá rẻ, chất lượng… đây chính là một trong 4 tiêu chí mà mỗi người dùng chúng ta luôn muốn nhắc đế tìm cho mình một đội thợ sửa điều hòa tại Hà Nội. Bởi với sự cạnh tranh gay gắt ngày nay có không ít các dịch vụ sửa chữa điều hòa mọc lên  nhằm thu lợi bất chính trên công sức của người khác bởi các chiêu trò trong việc sửa điều hòa làm cho khách hàng luôn có ác cảm với những đội thợ uy tín.


Xây dựng TP tự tin  là tập hợp của đội ngũ thợ sửa điều hòa tại Hà Nội uy tin và chất lượng nhất. Với mạng lưới 5 cơ sở tại khu vực Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa cả trong khu vực nội thành lẫn ngoại thành với tiêu chí giá rẻ cho mọi nhà. Với hệ thống đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn được tiếp xúc với các hệ thống máy điều hòa tiên tiến trên thế giới của những nhãn hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, Toshiba, Panasonic… chúng tôi luôn đáp ứng được đầy đủ tất cả các yêu cầu của quý khách hàng trong việc sửa chữa cũng như bảo dưỡng hệ thống điều hòa, máy lạnh từ nhỏ đến lớn.


sua dieu hoa tai ha noi1


Cam kết của đội  Xây Dựng TP về dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội


- Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.
- Thợ sửa điều hòa nhiều năm kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp luôn đặt lên hàng đầu
- Sửa chữa nhanh chóng, đúng nơi đúng lỗi
- Các hạng mục sửa điều hòa tại nhà được chúng tôi bảo hành từ 5 tháng đến 1o tháng.
- Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc suất xứ rõ ràng, cho khách hàng xem qua trước khi thay mới


Quá trình hoạt động của một yêu cầu sửa chữa điều hòa


- Quý khách liên hệ với chúng tôi qua SDT: 0972593917 để gửi yêu cầu sửa chữa hay bảo dưỡng điều hòa.
- Nhân viên kinh doanh sẽ hỏi các yêu cầu cơ bản và chuyển các thông tin xuống đội ngũ kỹ thuật.
- Khi biết địa điểm của khách hàng đội ngũ kỹ thuật sẽ đến và tìm hiểu các lỗi cũng như tư vấn để khắc phục lỗi nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
- Sau khi sửa chữa hay bảo dưỡng xong chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn thanh toán cho khách hàng
- Viết giấy bảo hành cũng như các dịch vụ khác liên quan.


Trên đây là một số thông tin và Xây dựng TP muốn gửi đến quý khách hàng đang có nhu cầu tìm thợ sửa điều hòa tại Hà Nội. Với uy tín của mình quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi.


Xây dựng TP chúc quý khách bình an và hạnh phúc!



Sửa điều hòa tại Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment