Cửa nhựa lõi thép (uPVC)

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép (uPVC) tuy mới ra đời ở các nước châu Âu trong một thời gian không quá dàu  nhưng đã chiếm hơn 70% thị phần cửa ở những quốc gia này  thay thế  cho hệ thống cửa gỗ hay sắt truyền thống . Hiện nay, sản phẩm cửa nhựa lõi thép đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam hợn 10 năm trở lại đây đánh dấu sự phát triển vượt bậc của những sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Cho đến nay đã có hàng chục ngàn công trình xây dựng từ biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp đến những văn phòng hay hộ gia đình đã sử dụng những sản phẩm này thay thế cho những loại cửa truyền thống khác.

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép được sản xuất từ thành profile uPVC định hình và hệ thống phụ kiện kim khí. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho những sản phẩm cửa uPVC mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sản phẩm cửa nhựa lõi thép là tập hợp đồng bộ của các linh kiện gồm: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho hệ thống cửa cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, cách âm, cách nhiệt. Bên cạnh đó, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh do thời tiết, co ngót, ít phải sơn sửa lại màu cửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao do sử dụng các vật liệu cách nhiệt, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axít. Chính vì vậy, cửa nhựa lõi thép luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. 

Các bộ phận cấu thành lên sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC


Thanh profile định hình từ uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa.

uPVC khác với các loại nhựa thông thường, uPVC là Polyvinyl Chloride cứng được biến tính bởi các thành phần: Acrylic Polymers tạo cho nhựa độ bền và chắc chắn cũng như các va đập mạnh kết hợp với các chất ổn định giúp nhựa uPVC chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím; sáp dùng trong quá trình gia công tạo cho thanh profile có sáng bóng.

cua nhua loi thep
1 Hệ thống cách âm, cách nhiệt cũng như thoát nước

2  Buồng ngăn  này dùng để lắp thép gia tăng độ cứng và khả năng chịu lực cho hệ thống cửa, và nó cũng có tác dụng cách âm cũng như cách nhiệt.

3 Profile uPVC được thiết kế với nhiều chân rãnh, cho phép kết nối với các profile uPVC với nhau cũng như gia tăng độ bền cho khung cửa

4 Vị trí lắp đặt các gioăng cao su chuyên dụng dành cho cửa nhựa lõi thép ngoài việc giữ kính chịu lực còn làm cho các mỗi nối khít nhau cũng như các âm tốt hơn

5 Rãnh  đặc biệt được thiết kế để lắp các phụ kiện kim khí, đảm bảo cho cửa dễ dàng sử dụng là tạo độ an toàn cho ngôi nhà

6 Là nơi lắp đặt các đệm kính chuyên dụng, được thiết kế để lắp đặt được nhiều loại kính và hộp kính có kích cỡ khác nhau.

Phụ kiện kim khí đi kèm hệ thống cửa nhựa lõi thép uPVC


Đối với một hệ thống cửa nhựa lõi thép bao gồm những phụ kiện kim khí sau: phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng tạo cho các loại cửa của  tính thẩm mỹ và còn đảm bảo độ an toàn và chính xác cao trong sử dụng, khắc phục được nhược điểm của các loại phụ kiện kim khí thông thường.

phu kien kim khi cua nhua loi thep

Trong các công trình xây dựng việc sử dụng cửa nhựa lõi thép đã trở thành một ưu tiên hàng đầu trong thiết kế cũng như thi công bởi những ưu điểm về tính năng cũng như giá thành của nó. Để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ với xây dựng TP qua số điện thoại 0972593917, chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách hàng có những sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình của mình.


Cửa nhựa lõi thép (uPVC)
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 comments: