Vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar

Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến là nơi cất giữ cội nguồn của cả dân tộc. Thủ đô ấy đang dần thay da đổi thịt để hòa nhập với cuộc sống hiện đại và tân tiến dù cho vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị văn hóa cổ truyền ngàn đời. Bên cạnh Vé máy bay bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines  vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar là một trong những loại vé được lựa chọn nhiều nhất trong các chuyến đi tới thủ đô của nước Việt Nam.

Jetstar Pacific

Hoạt động theo tiêu chí của Jetstar toàn cầu, Jetstar Pacific mang tới những chuyến bay giá rẻ nhất để ai ai cũng có thể bay cùng hãng hàng không giá rẻ này. Tính đến thời điểm hiện tại, Jetstar đang khai thác trên 240 chuyến bay hàng tuần, kết nối các điểm đến trên toàn quốc. Với tất cả những nỗ lực của mình, Jetstar đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong đó tiêu biểu nhất là giải Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên toàn thế giới năm 2007 do Skytrax bình chọn.
ve-may-bay-di-ha-noi-cua-jetstar

Đội bay

Đầu tư toàn bộ đội bay mới Airbus 320 chuyên chở 180 hàng khách với tầm bay liên tục trong vòng 5 giờ đồng hồ. Hàng không giá rẻ nhưng Jetstar luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu và quy định về an toàn bảo hộ. Hành khách đi trên các chuyến bay của Jetstar Pacific có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng chuyến bay của mình.

Các loại giá vé và hành lý

Với hai loại vé Starter và Business, vé máy bay đi Hà Nội Jetstar phục vụ đông đảo nhu cầu đi lại trong nước của người dân Việt Nam. Các chuyến bay tới thủ đô Hà Nội được khai thác bởi Jetstar thuộc loại vé Starter bao gồm hành lý kí gửi tối đa lên đến 40kg cùng với hàng lý xách tay 7kg.
doi-ngu-nhan-vien-hang-hang-khong-jetstar
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trên các chuyến bay, hãng này khuyến cáo khách hàng không nên ký gửi các đồ vật dễ vỡ, phai màu hay có giá trị cao hoặc giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Điều kiện giá vé

Khách hàng không được hoàn vé và phí dịch vụ với vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar Pacific khi sự cố không phải từ phía hãng. Quý khách có thể thay đổi ngày, giờ chuyến bay, tên hành khách nhưng phải nộp phí thay đổi và chênh lệch giá vé. Mọi thay đổi đều phải được thực hiện trước giờ máy bay cất cánh. Mọi thay đổi diễn ra sau đó đều vô hiệu lực.

Lợi ích của việc mua vé máy bay đi Hà Nội Jetstar Pacific

Lợi ích đầu tiên và lớn nhất khi mua vé máy bay của hãng hàng không này chính là yếu tố giá rẻ. Đặc biệt với các chặng bay nội địa nói chung hay chặng bay tới Hà Nội nói riêng, vé máy bay của Jetstar rẻ hơn hẳn so với các hãng hàng không khác.
Giá rẻ nhưng chất lượng tiêu chuẩn với một chuyến bay vẫn được đảm bảo nghiêm ngặt. Mọi người dân đều có thể bay với Jetstar với chi phí thấp nhất do đã cắt giảm được tối đa phí phục vụ trên máy bay.
Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar Pacific tại SKYTOUR.vn. Chúng tôi mang đến dịch vụ tìm kiếm và đặt mua vé máy bay nhanh nhất, giá tốt nhất với chi phí thấp nhất. SKYTOUR – Khám phá và tận hưởng. 
Nguồn: Skytour.vn

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: