Vé máy bay đi Hà Nội của Vietjet Air

Hà Nội

Hà Nội, nhộn nhip nhưng không quá ồn ào, là nơi những người trẻ muốn đặt chân đến, khám phá và sống đời với nó. Trong những ngày thu đầy nắng, Hà Nội ngát hương hoa sữa hay man mác một chút hanh khô của ngày rét ngọt chớm gió mùa. Đấy là một Hà Nội phảng phất nét hoài cổ, một Hà Nội thanh tao và trang nhã. Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội của VietJet Air, hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam cùng SKYTOUR
ve-may-bay-di-ha-noi-cua-vietjet-air

VietJet Air

Là hãng hàng không tư nhân với phong cách phục vụ trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp, VietJet Air trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình đã đạt được khá nhiều giải thưởng và vinh danh như “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay” do Tổ chức kỷ lục Châu Á công nhận, Giải thưởng “ Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng.
cac-loai-ve-may-bay-cua-vietjetair

Mạng lưới đường bay

Không chỉ khai thác các chặng bay trong nước, VietJet Air mở rộng hoạt động trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong nước góp phần đáng kể trong quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Ngoài đường bay Hà Nội còn có rất nhiều đường bay trọng tâm khác mà quý khách nên tham khảo như:

Hạng vé và điều kiện vé

Trên những chuyến hành trình bay tới thủ đô Hà Nội VietJet Air có 4 hạng vé phổ biến là Skyboss, Eco, Promo và Flexi. Tương đương với các hạng vé, hãng có những điều kiện vé máy bay nhất định. Cụ thể, với mọi vé máy bay VietJet Air, khách hàng sẽ được thay đổi nhưng tuyệt đối không được đổi vé trừ phi xảy ra lỗi từ phía hãng.
Các thay đổi về vé chỉ được cho phép đến muộn nhất là 48 giờ trước thời gian khởi hành đối với hạng vé Promo và Eco và muộn nhất là 24h với hạng vé Flexi. Các hạng vé Eco và Flexi có thể được đổi tên chủ vé nếu thanh toán đầy đủ các loại phí thay đổi và chênh lệch giá vé. Riêng với hạng vé Skyboss, mọi thay đổi đều được linh hoạt hoặc được bảo lưu cho hành trình khác.
Để tránh xảy ra lỗi về vé, quý khách hàng nên đặt mua vé máy bay đi Hà Nội trước tại các đại lý tin cậy như SKYTOUR để được các nhân viên phòng vé tư vấn và hạn chế tối đa những sai sót xảy ra.

Hành lý

Cũng giống các hãng hàng không khác, hành khách khi đi máy bay VietJet Air được phép mang 2 loại hành lý: hành lý kí gửi và hành lý xách tay. Hành lý ký gửi  nặng không quá 30kg và hành lý xách tay nặng không quá 7kg. Phí hành lý tăng dần theo số kg hành lý và thời gian trả phí. Mua vé máy bay đi Hà Nội tại SKYTOUR và thanh toán trực tiếp phí hành lý có thể tiết kiệm đến 120.000 vnd.
doi-ngu-nhan-vien-hang-hang-khong-vietjet

Các điểm đến Hà Nội

VietJet Air đưa vào khai thác và sử dụng nhiều chặng bay nội địa và quốc tế đi Hà Nội. Từ thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Bangkok, Buôn Ma Thuột, Huế và Phú Quốc hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Hà Nội chính hãng.

Lợi ích việc mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietjet Air

Bên cạnh các chuyến bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines và các chuyến bay đi Hà Nội của Jetstar đã được chúng tôi giới thiệu thì việc lựa chọn Vietjet Air luôn có những lợi ích đặc biết tới từng bộ phận khách hàng.
Ưu thế là hãng hàng không tư nhân với đội bay hoàn toàn mới được đầu tư hiện đại với tuổi thọ trung bình dưới 3 năm đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn tuyệt đối cho hành khách. Thêm vào đó là ưu thế giá rẻ, phù hợp với mặt bằng chung về thu nhập của người Việt Nam đã khiến cho VietJet chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.
Phong cách chuyên nghiệp cùng dịch vụ chất lượng bên cạnh hiệu ứng truyền thông tích cực, VietJet Air khẳng định tên tuổi của mình bằng chính niềm tin và những giá trị đích thực của hãng. Lựa chọn đi máy bay của VietJet Air là một quyết định thông minh của các khách hàng Việt Nam.
Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội của VietJet Air tại SKYTOUR.vn, đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín và chất lượng hàng đầu. SKYTOUR luôn mang đến giá tốt và cập nhật thường xuyên tin tức hàng không và các thông tin khuyến mại. SKYTOUR – khám phá và tận hưởng.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: