Vé máy bay đi Thái Lan, ve may bay đi bangkok

Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, tình trạng chính trị bất ổn ở Thái Lan với nhiều cuộc biểu tình chống chính phủ diễn ra liên miên khiến nhiều người e dè khi có ý định du lịch tới xứ Chùa Vàng, đặc biệt là Bangkok. Nhiều du khách tỏ ra lo lắng về việc không an toàn khi tới đây trong dịp này.
Tuy nhiên, tình trạng biểu tình lại khiến Bangkok trở nên nhộn nhịp hơn, không khí dường như khá vui vẻ và các du khách lại có dịp trải nghiệm những thứ chưa từng thấy trước đây ở xứ Chùa Vàng.
Đi từ sân bay vào trung tâm thành phố, bạn sẽ không thể biết được là đang có biểu tình diễn ra ở đây vì mọi thứ đều hoạt động bình thường. Chỉ tới khi đến Siam – trung tâm Bangkok du khách mới có thể biết được không khí biểu tình thế nào.
 bangkok-nhon-nhip-hon-trong-mua-bieu-tinh
Dọc đường Ratchadamri là hàng nghìn túp lều được dựng lên ngay giữa đường đi. Đường Siam biến thành một khu chợ bày bán các sản phẩm cho khách du lịch như quần áo, giày dép, đồ lưu niệm và đa số đều mang ba màu sắc đặc trưng của quốc kỳ Thái Lan: đỏ, xanh lam, trắng.
Các dãy hàng ăn uống cũng mọc lên như nấm ngay trên “ phố biểu tình” này với nhiều món ăn đặc sản của đường phố Thái Lan, khiến khách du lịch thích thú.
Nhiều người dân bản địa không tham gia trong cuộc biểu tình phải khẳng định rằng những du khách nước ngoài có mặt ở Bangkok dịp này quả thực rất may mắn vì có thể vài tháng nữa thôi họ sẽ không bao giờ được chứng kiến việc con phố Siam hay quảng trường trước Central World lại có thể trở thành khu phố đi bộ rất sầm uất, đông vui, nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm như thời điểm này. Chính vì vậy bạn hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Thái Lan để trải nghiệm cuộc biểu tình có một không hai ở nơi đây và tự do mua sắm thỏa thích những món đồ mà bạn yêu thích.
Vì lượng khách du lịch tới Bangkok dịp này giảm hơn bình thường do lo sợ biểu tình nên các trung tâm thương mại giảm giá rất nhiều. Bạn có thể mua được rất nhiều món đồ có giá rẻ hơn hẳn so với cả các mùa sale. An ninh cũng được thắt chặt hơn ngay từ lối ra vào nên du khách sẽ luôn có cảm giác an toàn và thoải mái khi đi shopping.
 bangkok-nhon-nhip-hon-trong-mua-bieu-tinh-1
Nếu bạn vẫn còn lo sợ cuộc biểu tình, nhưng vẫn muốn đi du lịch Bangkok thì hãy đặt mua vé máy bay đi Bangkok khuyến mại giá chỉ còn 19 USD nằm trong chương trình khuyến mại “ bãi biển, phong cảnh và mua sắm thỏa thích tại Thái Lan” để đến du lịch Thái Lan vào dịp hè khi mà cuộc biểu tình đã lắng xuống.
Thời hạn đặt vé từ 17/2 đến 23/2/2014 và bay từ 20/2 đến 30/6. Với khoảng thời gian dài như vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn và lên lịch trình cho chuyến hành trình của mình.
Để thuận tiện cho việc săn tấm vé giá rẻ đi Bangkok bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Đại lý bán vé máy bay chính hãng của Air Asia, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ của Air Asia đi Thái Lan.
Chúc quý khách có một chuyến du lịch vui vẻ và thoải mái!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: