Thông tin vé máy bay đi Hà Nội tại phòng vé Skytour

Hà Nội

Hà Nội đẹp và thân thương quá đỗi. Ai đã từng đi qua đây mà chẳng để lại chút ít vấn vương hay chút tình có thể? Hà Nôi – mảnh đất nhuốm màu thời gian, lắm bon chen nhưng không hiếm tình người. Đặt vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia lớn nhất Việt Nam tại SKYTOUR – đại lý vé máy bay trực tuyến và tour du lịch giá rẻ.


Vietnam Airlines

Được thành lập năm 1956, trải qua gần 60 năm hoạt động và phát triển, tính đến thời điểm này, Vietnam Airlines đã sở hữu trong tay đội bay lớn nhất Việt Nam với mạng lưới đường bay rộng khắp khu vực và thế giới. Khai thác triệt để các đường bay nội địa và quốc tế, Vietnam Airlines kết nối các thành phố lớn và các quốc gia trong khắp hành tinh.

Hạng vé

Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực vận tải hành khách bên cạnh dịch vụ vận tải hàng hóa.


Ở lĩnh vực chủ đạo vận tải hành khách, hãng có phân cấp thành 8 hạng vé máy bay đi Hà Nội để phù hợp với nhu cầu cũng như chi phí của từng khách hàng như: Thương gia linh hoạt, thương gia tiêu chuẩn, thương gia tiết kiệm; Phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông tiết kiệm; Tiết kiệm đặc biêt; Siêu tiết kiệm.

Hành lý

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về hành lý của hành khách, Vietnam Airlines cũng có những quy định về hành lý như thế đối với khách hàng đáp chuyến bay đi Hà Nội hay các địa điểm khác.

Cụ thể, các hành khách hạng Thương gia được phép mang 2 kiện hành lý xách tay và 1 kiện hành lý ký gửi, hành khách hạng Phổ thông được phép mang 1 kiện hành lý xách tay và 1 kiện hành lý ký gửi.

Hành lý xách tay nặng không quá 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không quá 115cm tương đương kích thước 3 chiều 56 x 36 x 23 cm.

Ngoài ra, nhằm linh hoạt và chủ động cho các hành khách trong việc mang thêm các vật dụng đặc biệt phục vị nhu cầu cá nhân, Vietnam Airlines cho phép hành khách mang theo một số vật dụng như túi xách tay (không đóng gói), laptop, nôi trẻ em, nạng…

Các điểm xuât pháp đến Hà Nội

Vietnam Airlines khai thác các chặng bay đến Hà Nội từ rất nhiều các tỉnh, thành phố trong nước cũng như quốc tế.

Với các chặng bay nội địa, hành khách từ Đà Lạt, Điện Biên, Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt, Sài Gòn, Phú Quốc…đều có thể bay tới Hà Nội bằng các chặng bay thẳng đi Hà Nội của hãng.

Một số thủ tục trước giờ bay

Có hai cách để khách hàng có thể làm thủ tục trước giờ bay là làm thủ tục trực tuyến tại website chính thức của hãng hoặc làm thủ tục trực tiếp tại sân bay.

Khi làm thủ tục trực tuyến, phương tiện (di động, laptop…) phải được kết nối Internet và tuân thủ mọi quy trình làm thủ tục tại website của Vietnam Airlines.


Khi làm thủ tục trực tiếp, các hành khách phải đến sân bay trước giờ bay để thực hiện các bước làm thủ tục này. Các quầy làm thủ tục của Vietnam Airlines mở cửa 2h và đóng cửa 30 phút trước thời gian bay với các chặng bay trong nước; mở cửa 2h30 và đóng cửa 40 phút với các chặng bay quốc tế.

Quy định về thời gian làm thủ tục phải được chấp hành nghiêm ngặt, nếu không tuân thủ đúng thời gian này, hành khách có thể phải đặt lại chỗ hoặc mua lại vé mới do vé cũ không còn giá trị hoặc không thể hoàn vé.

Để tránh tình trạng này và tình trạng tắc nghẽn do lượng khách quá đông, các hành khách nên đến sân bay làm thủ tục trước ít nhất 1 tiếng đồng hồ với vé đi Hà Nội hay các tuyến nội địa khác như Nha TrangSài Gòn và ít nhất 2 giờ đồng hồ với vé quốc tế.

Lợi ích việc mua vé máy bay Vietnam Airlines

Là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, mua vé máy bay đi Hà Nội và sử dụng các dịch vụ của hãng, khách hàng được phục vụ với những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cùng đội bay chất lượng cao. Mọi thủ tục đều được đảm bảo và chất lượng chuyến bay an toàn tuyệt đối.

Và cũng chính những lợi ích đó khiến giá vé của Vietnam Airlines thường cao hơn các hãng hàng không khác như VietJet Air hay Jetstar Pacific.

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines tại Skytour.vn để được hưởng những dịch vụ hàng đầu của một trong những hãng hàng không danh tiếng trong khu vực và thế giới.



Thông tin vé máy bay đi Hà Nội tại phòng vé Skytour
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: