Vé máy bay đi Mỹ của Singapore Air

Được biết tới là hãng hàng không hàng đầu không chỉ tại nước Singapore mà còn ở tất cả các nước mà hãng này có mặt trong đó có đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta.
Với lịch phát triển lâu đời và mạng lưới trải rộng trên toàn thế giới phải nói rằng hãng hàng không Singapore Airlines chính là một trong những ông trùm của các hãng hàng không được những khách hàng sành sỏi và thông minh tìm tới bời vì những điều mà hãng đêm tới cho mọi người.
khuyen-mai-ve-may-bay-di-my
Cũng với tiêu chí đó với ve may bay di My, một tấm vé có hành trình khá dài và mất một khoảng thời gian không phải là nhỏ để có thể đến được nơi mà bạn muốn từ Việt Nam.
Để có được chuyến bay tốt, an toàn và được sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, những chăm sóc chu đáo nhất thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chỉ có thể là hãng Singaporeair.
Giá vé máy bay đi Mỹ cũng tùy thuộc vào thời điểm mà bạn đặt vé cũng như tuyến đường bay bạn chọn như là thời điểm bay thường thì thời điểm bay vào ban đêm và tuyến bay thẳng thì có giá vé rẻ hơn, hoặc là phụ thuộc vào “mùa” bay.
khuyen-mai-ve-may-bay-di-my
Một tin vui cho bạn là trong thời điểm này từ tháng 3 tới tháng 7 phòng vé có những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ cho bạn giá vé thấp hơn tới tận 10% và có một số ít tấm vé thấp hơn  20% để bạn tới được Mỹ. Quả là cơ hội có một không hai phải không nào!
Nhanh tay liên hệ ngay nhé bạn. Tuyến bay gồm có 2 đường bay cho bạn lựa chọn là từ Hà Nội và Sài Gòn. Để được tư vấn cho vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ thì bạn hãy tới trụ sở tại Hà Nội là 522 – Trần Khát Chân – HBT và với vé máy bay từ Sài Gòn đi Mỹ thì địa chỉ 36 – Nguyễn Trãi  - Quận 1 là nơi bạn cần tới.
Chúc quý khách có chuyến du lịch Mỹ tuyệt nhất!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: