Những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC

Không tự nhiên mà cửa nhựa lõi thép uPVC trở thành một lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng hiện nay. Hãy cùng với chúng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

mau cua nhom dep 6  
cửa nhựa lõi thép đa dạng mẫu mã

An toàn và chống cháy nổ

Nếu như công trình xây dựng gặp sự cố thì kiến trúc tạo nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép sẽ hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa. Được sản xuất bằng vật lieuj polymer và các chất phụ gia chống cháy sản phẩm sẽ không bị phân hủy ngay cả ở nhiệt độ cao.

Tính ổn định cao không cong vênh mối mọt

Với các sản phẩm cửa gỗ hay cửa sắt, thông thường khi thời tiết bất lợi hay trong một thời gian dài sử dụng sẽ dẫn đến các tình trạng như cong, vênh, han gỉ làm mất đi mỹ quan của bộ cửa cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đối với các sản phẩm cửa nhựa lõi thép sẽ không xảy ra các tình trạng như vậy, thực tế đã chứng minh qua một thời gian dài sử dụng bộ cửa vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như lúc đầu. Các khớp nối giữa cánh cửa và khuôn luôn khít tạo căn phòng của bạn thoáng mát về mùa hè, ấm áp hơn về mùa đông.

Tiết kiệm chi phí

Với những công trình xây dựng việc chi phí cho hệ thống cửa luôn được ưu tiên hàng đầu, thời gian trước kia thì cửa gỗ sẽ là lựa chọn đầu tiên nhưng do chi phí quá cao nên ít gia đình có điều kiện tìm cho mình một chất liệu tốt nhất cũng như màu gỗ sẽ xấu dần theo thời gian. Điều này dẫn đến trình trạng phải bảo dưỡng cũng như sơn sửa lại hệ thống cửa.

mau cua nhom dep 9

Lựa chọn sản phẩm cửa nhựa lõi thép sẽ là một cách đúng đắn nhất cho những công trình hiện đại. Thực tế đã cho thấy các sản phẩm đã được lắp đặt hơn 10 năm trở lên vẫn giữ nguyên màu sắc cũng như kiến trúc lúc đầu của nó. Khi sử dụng sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm khi nước sơn luôn đảm bảo trên 25 năm cũng như  không hỏng hóc hay sệ cửa. Việc không phải tu sửa bảo dưỡng sẽ tiết kiệm rất nhiều cho chi phí của gia đình bạn trong hiện tại và tương lai

Tính cách âm

Được cấu tạo từ những linh kiện khung định hình, kính, gioăng cao su.. sẽ đảm bảo cách âm rất tốt. Khi bên ngoài có xe chạy qua hay những hoạt động khai thác nhiều tiếng ồn thì hệ thống cửa nhựa lõi thép có thể giảm thiểu đến hơn 50% sự ảnh hưởng của những âm thanh đó.

Đa dạng mẫu mã chủng loại

Với thiết kế hiện đại thì một hệ cửa thanh, thoáng sẽ là lựa chọn hàng đầu và cửa nhựa lõi thép là sản phẩm ưu tú nhất trong lựa chọn này. Không những thế với màu sơn có thể lựa chọn theo sở thích của từng khách hàng ngôi nhà của bạn sẽ có những nét nổi bật nhất. Sản phẩm này  có thể được sử dụng tại hầu hết các kiến trúc đương thời như căn hộ, chung cư, nhà máy….


Những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: