Vé máy bay đi bangkok giá siêu rẻ

Du lịch Thái Lan để khám phá vùng đất chùa vàng, Hoàng cung Thái Lan với vô vàn bảo tàng và các công trình mang đậm tính nghệ thuật và lịch sử. Hãy để chúng tôi – Đại lý bán vé máy bay đi Thái Lan của chính thức của nhiều hãng hàng không sẽ giúp bạn đến vương quốc Thái Lan với giá vé thấp nhất cùng hành trình bay tốt nhất.
Tin vui cho các bạn tín đồ săn vé máy bay giá rẻ, hiện nay Air Asia đã chính thức mở bán vé máy bay đi Bangkokgiá rẻ. Vì là vé giá rẻ, nên số lượng có hạn, vé hết khá nhanh. Để có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Thái Lan một cách dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức các bạn hãy đến với Phòng vé. Chúng tôi – Đại lý bán vé máy bay chính thức của Air Asia sẽ mang đến cho bạn tấm vé máy bay đi Bangkok giá hấp dẫn nhất cùng hành trình tuyệt vời nhất.
ve-may-bay-di-bangkok
Ngoài việc giúp bạn đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ đi Bangkok, khi đến với chúng tôi bạn còn được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thủ tục, cũng như được tư vấn thêm về địa điểm du lịch, ẩm thực, phong tục tập quán ở Thái Lan. Để bạn có thể khám phá hết vùng đất tuyệt vời và con người thân thiện nơi đây.
Thái Lan là điểm tham quan mở rộng, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ, từ những thành phố nhộn nhịp như Bangkok cho đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, các đền đài và cung điện trên khắp đất nước. Với dân số 60 triệu người, đất nước Thái Lan nổi tiếng với những nụ cười thân thiện và cung cách phục vụ niềm nở. 
ve-may-bay-di-bangkok-1ve-may-bay-di-bangkok-1

Trang phục: Quý khách nên chuẩn bị trang phục gọn nhẹ để mang theo khi đi du lịch. Chuẩn bị giầy đế bằng hoặc đế thấp để không bị đau chân khi di chuyển nhiều. Khi đến viếng Đền, Chùa, Hoàng Cung cần ăn mặc lịch sự, kín đáo. Áo có tay và quần dài, giày sandal có quay hậu. Quý khách nên mang theo đồ dùng cá nhân, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, khăn mặt, sữa tắm..để sử dụng khi cần thiết. 
Hành lý: Mỗi khách du lịch đến các nước Châu Á được phép mang theo 20 kg hành lý gửi và 7 kg hành lý xách tay. Đối với hành lý gửi: Trong trường hợp trọng lượng hành lý vượt quá định mức cho phép, Quý khách sẽ phải đóng phụ thu 6 - 10 USD / kg. Trong hành lý gửi không nên để những đồ quý giá vì khi xảy ra mất hành lý, hàng không sẽ không bồi thường theo giá trị đồ đạc mà chỉ tính theo kg. Đối với hành lý xách tay: không để chất lỏng quá 70ml, vật nhọn (dao, kéo..), bật lửa trong hành lý xách tay.
Đồ dùng khi trời mưa
Dù/tấm che mưa (Ponchos)
Áo quần đi mưa 
Giầy phù hợp 
Vớ dự phòng 
Giày dép đế mềm: Khi đi du lịch bạn phải di chuyển thường xuyên và đi bộ khá nhiều. Vì vậy, nếu mang giày cứng hay giày cao gót sẽ là một sai lầm lớn vì nó sẽ làm cho chân bạn bị phồng rộp.
Bạn nên chuẩn bị giày vải, thể thao mềm, đế bằng để dễ đi lại, leo trèo. Còn nếu đi biển thì bạn nên chuẩn bị thêm một đôi dép để đi dạo trên biển.
Thời Gian
Thái Lan có cùng múi giờ của Việt Nam. Quý khách không cần điều chỉnh đồng hồ cá nhân, nhưng nên chấp hành nghiêm chỉnh giờ giấc do trưởng đoàn hoặc HDV sắp xếp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: