Cách chọn bàn học chuẩn cho bé

Bàn học vừa là nơi bé học tập vừa là nơi bé vui chơi với các hoạt động vẽ tranh, tô màu cho nên chiếc bàn học đa năng chính là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay để dành tặng cho bé yêu.

Khi bé nhà bạn đến tuổi đi học thì việc lựa chọn bàn học sao cho bé có thể thoải mái và có hứng thú với việc học tập là điều các cha mẹ quan tâm nhất. Mixdecor xin đưa ra cách chọn bàn học chuẩn cho bé để các cha mẹ tham khảo và có được lựa chọn ưng ý cho phòng bé.
1. Mục đích sử dụng
Bé nhà bạn đang mới giai đoạn chuẩn bị vào lớp 1 thì mẫu bàn nhỏ, thấp là lựa chọn phù hợp vì bé chủ yếu dành bàn cho việc vẽ tranh, tô màu là chính. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn nhỏ nhắn đáng yêu phù hợp cho bé nhà bạn.
lựa chọn bàn học cho bé 1
Mẫu bàn ghế dễ thương
Mẫu bàn với gam màu gỗ tự nhiên cùng mặt bàn và ghế màu trắng đáng yêu rất phù hợp cho bé giai đoạn mầm non. Bé sẽ có không gian thoải mái để sáng tạo nên những bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc. Và sẽ vô cùng thích thú khi có được mẫu bàn riêng cho mình vui chơi.
Nếu bé đã bắt đầu đi học, bạn nên lựa chọn chiếc bàn với mục đích chính là phục vụ việc học tập của bé. Lựa chọn hoàn hảo chính là mẫu bàn kết hợp với giá sách để kích thích sự hứng thú học tập đồng thời không gian lưu trữ cho phòng trẻ.
lựa chọn bàn học cho bé 2
Mẫu bàn đa năng
Với mẫu bàn học trẻ em tích hợp giá sách và ngăn tủ, bé sẽ có được không gian để học tập một cách tốt nhất, và còn là nơi bé có thể thư giãn với hàng loạt các hoạt động khác như trang trí tranh ảnh, xếp các món đồ yêu thích sau thời gian học tập. Bàn với bảng ghi nhớ cho bé không bao giờ quên những việc cần làm.
2. Độ tuổi của trẻ
Đây chính là điều quan trọng nhất khi chọn bàn cho bé, bởi chỉ khi chọn bàn phù hợp thì trẻ mới có thể phát triển toàn diện. Chũng tôi có rất nhiều kiểu dáng bàn phù hợp với từng độ tuổi của bé cho các cha mẹ chọn lựa.
lựa chọn bàn học cho bé 3
Bàn dành cho bé 4-5 tuổi
Những cô cậu bé 4-5 tuổi ắt hẳn sẽ vô cùng thích thú với mẫu bàn sáng tạo này. Bé vừa có thể sáng tạo với các mẫu hình thú do tự tay bé nặn, vẽ những bức tranh gia đình của tình yêu thương đồng thời căn phòng của bé lúc nào cũng gọn gàng với hộp đựng đồ dưới ngăn bàn.
lựa chọn bàn học cho bé 4
Bàn dành cho bé cấp 1
Bàn khi bé vào cấp 1 sẽ khác hòan tòan với bé lúc còn mẫu giáo. Bàn và ghế cao hơn phù hợp với chiều cao và việc học tập chuyên cần của bé. Nếu bạn chọn bàn không phù hợp với độ tuổi bé thì bé rất dễ bị gù, cận thị, vẹo cột sống ảnh hưởng đền thể chất và tinh thần của bé. Vì vậy cha mẹ cần có sự lựa chọn thật sự phù hợp với độ tuổi của con mình. Chiếc bàn chính là nơi sẽ đồng hành với bé cho cả quá trình phát triển sau này, cho nên bạn hãy đầu tư chiếc bàn tốt nhất ngay từ khi bé chuẩn bị vào năm học mới nhé.
lựa chọn bàn học cho bé 5
Bàn dành cho bé cấp 2
Lúc này bé đã lớn và có tính tự giác cao trong việc học tập, cho nên mẫu bàn trên là lựa chọn đúng đắn cho sự hoàn thiện của trẻ. Bàn với đủ không gian để máy tính, sách vở, tài liệu phục vụ cho việc học tập, mà vẫn có không gian cho bé tô điểm cho thêm sinh động trong căn phòng của mình.
3. Tính an toàn
Trẻ nhỏ rất dễ gặp tai nạn không mong muốn cho nên bạn cần chọn bàn học sử dụng chất liệu gỗ cao cấp mang tính an toàn cao cho trẻ. Đồng thời không có các góc cạnh sắc nhọn. Trẻ em luôn hiếu động vì vậy cha mẹ hãy chọn cho bénhững sản phẩm nội thất  trẻ em có tính an toàn cao với thiết kế vo tròn để bé có thể thoải mái vui chơi và học tập.
lựa chọn bàn học cho bé 6
Mẫu bàn an toàn với mọi trẻ nhỏ
Trẻ vô tư sáng tạo và học tập với mẫu bàn này mà cha mẹ không cần lo lắng gì. Thiết kế dáng thấp, vững chắc với các cạnh bàn được vo tròn, tạo thuận lợi khi bé vui chơi,chạy nhảy cùng bạn bè
lựa chọn bàn học cho bé 7
Mẫu bàn sử dụng chất liệu gỗ cao cấp
Bé nhà bạn sẽ không gặp bất cứ nguy cơ nguy hiểm nào khi sử dụng mẫu bàn này. Bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp an toàn và bền màu theo thời gian. Đồng thời với sơn màu được nhập khẩu từ Châu Âu an toàn đối với trẻ nhỏ. Với các mẫu bàn trẻ em, chúng tôi luôn đề cao tính an toàn và tiện dụng để bé có thể phát triển một cách toàn diện.
4. Sở thích của trẻ
Mỗi bé với tính cách và sở thích khác nhau cho nên có những gout phong cách khác nhau. Chỉ cần cha mẹ là người hiểu bé là có thể chọn được cho con những gì phù hợp và tốt nhất.
lựa chọn bàn học cho bé 8
Mẫu bàn Kitty dễ thương
Mẫu bàn này sinh ra để dành cho những bé gái yêu thích nhân vật mèo Kitty huyền thoại trong tuổi thơ của các em. Chắc chắn nàng công chúa sẽ vô cùng hứng khởi cho việc học tập và vui chơi cùng mẫu bàn đáng yêu này.
lựa chọn bàn học cho bé 9
Mẫu bàn ngộ nghĩnh cho bé trai
Bé trai đáng yêu thích xe ôtô với các chú gấu thì đây là mẫu bàn không thể bỏ qua. Trên chiếc bàn những nhà thiết kế tài năng còn sáng tạo thêm những chữ số và chữ cái khơi nguồn cho bé học tập mọi lúc mọi nơi.
Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách chọn bàn học trẻ em chuẩn cho trẻ em. Hy vọng qua bài viết các cha mẹ sẽ có được những lựa chọn hoàn hảo dành cho bé con.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment