Gợi ý trang trí phòng bé đón trung thu với ghế vui chơi màu sắc

Ghế vui chơi dành cho trẻ em đang được rất nhiều các gia đình yêu thích và lựa chọn cho bé yêu. Ghế được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi để kích thích hứng thú cho trẻ khi chơi đùa.

Chỉ còn thời gian hơn một tháng nữa là đến tết trung thu của trẻ em, cha mẹ hãy dành cho bé món quà lớn vào dịp này nhé. Đó chính là việc thay đổi lớp áo mới cho phòng bé với những mẫu ghế vui chơi đẹp mắt của Mixdecor. Nhân dịp này bạn hãy thể hiện tình yêu thương với bé để bé cảm nhận được sự ấm áp và vui vẻ bên gia đình.
Những mẫu ghế vui chơi màu sắc của Mixdecor mang đến không gian phòng trẻ em một sự tươi mới và hứng khởi cho cả căn phòng. Dường như sự sinh động của phòng bé càng thể hiện rõ khi được tô điểm bằng những mẫu ghế xinh xắn và siêu đáng yêu này.
ghế trẻ em
Với hình dáng ngộ nghĩnh và độc đáo mẫu ghế hình chú ngựa cùng thiết kế bập bênh mang đến sự thích thú khi vui chơi cho bé. Đồng thời ghế có tay nắm hai bên bờm ngựa cùng khung ghế tựa cung tròn đẹp mắt, tạo sự chắc chắn cho bé khi vui chơi. Chú ngựa được tô điểm với màu đen và đỏ tạo nét hiện đại và tinh tế. Mẫu ghế thích hợp cho những anh chàng ngịch ngợm và ưa khám phá. Chàng sẽ thoải mái vui chơi trên mẫu ghế năng động này.
Ghế sử dụng chất liệu gỗ cao cấp cùng thiết kế hài hòa, phù hợp với sự phát triển của trẻ. Bé sẽ có cảm giác như đang được ngồi trên ngựa thật để ngao du đi chơi khắp nơi. Với độ an toàn cao bé sẽ thoải mái nhún nhẩy mà không gặp bất cứ sự cố nào. Với tất cả những gì tuyệt vời trên bạn sẽ không có lý do gì mà không chọn lựa mẫu ghế làm quà tặng cho bé.
ghế trẻ em
Ghế vui chơi với màu sắc tươi vui: xanh da trời với trắng cố điển và nâu gỗ tự nhiên mang tới nét đẹp hài cùng kiểu bập bênh kích thích bé khám phá. Đặc biệt ghế có thiết kế hộc bí mật được giấu kín dưới mặt ghế. Bé sẽ có không gian lưu trữ bí mật để cất giữ đồ của riêng mình. Bé sẽ có rất nhiều thứ cất giấu dưới chiếc ghế này đấy.
Ghế với các góc bo tròn, an toàn đối với trẻ nhỏ. Hơn nữa có nhiều màu sắc cho bé yêu tha hồ lựa chọn. Mẫu ghế là món quà lý tưởng để dành tặng bé dịp trung thu này.
ghế ngồi trẻ em
Ghế màu cam tươi sáng
Mẫu ghế có nhiều màu sắc cho sự lựa chọn dành cho bé. Với thiết kế bập bênh cùng hai tay nắm hai bên thành ghế tạo sự chắc chắn và vững chãi khi bé ngồi lên. Cảm giác bập bênh như bay khiến bé thích thú.
ghế trẻ em
Với kiểu dáng hình máy bay nhỏ nhồi bông bọc vải sắc màu rất phù hợp cho anh phi công tuổi nhỏ tài cao. Mẫu ghế của sự sáng tạo thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ. Bé sẽ được nuôi dưỡng ước mơ trở thành anh phi công được bay trên bầu trời xanh thẳm từ bé.
Sự hòa trộn màu sắc thật sự tinh tế với các gam màu nóng sáng nhưng không đem đến cái nhìn rối mắt. Nét nghệ thuật được chấm phá một cách hài hòa để mang tới mẫu ghế vui chơi có một không hai dành cho bé. Với tay cầm hai bên như chiếc bánh lái bé sẽ tự tay điều khiển chiếc máy bay riêng trong không gian của căn phòng mình.
ghế trẻ em
Mẫu ghế phi nước đại
Chú ngựa nhỏ như đang cố sức mình để kéo chiếc xe phía sau giống như trong các bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi. Bé sẽ được du ngoạn trên chiếc xe kéo với kiểu dáng bập bênh. Tay cầm chắc chăn với chỗ ngồi êm ái ắt hẳn không bé nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của mẫu ghế ngộ nghĩnh này.
Các ghế vui chơi dành cho trẻ của Mixdecor đều có thiết kế sáng tạo với kiểu bập bênh để thu hút sự chơi đùa của trẻ với độ an toàn rất cao, phù hợp cho các trẻ nhỏ. Cha mẹ và bé sẽ luôn hài lòng với những mẫu ghế đặc sắc và mới lạ.
ghế ngồi trẻ em
Mẫu ghế chú ếch đáng yêu
Chú ếch được cách điệu nghệ thuật thành chỗ ngồi lý tưởng cho bé. Bé sẽ thoải mái khám phá thế giới động vật với những hình mẫu ghế vui chơi sinh động lạ mắt hình các động vật này. Hình chú ếch sắc màu tươi vui như mang đến vẻ đẹp sống động cho căn phòng của bé. Sự tài tình của những kiến trúc sư mang đến cho thế giới trẻ em những điều bất ngờ đầy sáng tạo.
ghế ngồi trẻ em
Ghế đua môtô
Mẫu ghế thích hợp cho những chàng trai năng động, tạo cảm giác như đang trên đường đua tốc độ để thỏa niềm đam mê. Chiếc xe vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu này là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các bé trai.
Vói kiểu dáng đầy đủ chi tiết của xe moto từ bánh xe tới đèn, khung nhôm xích tay lái, đồng hồ đo km mang đến sự sống động và chân thực cho mẫu ghế. Bé sẽ không bao giờ khước từ món quà dễ thương như thế này từ cha mẹ.
ghế trẻ em
Mẫu ghế chú cừu siêu dễ thương
Bé sẽ được tận tay sờ vào bộ lông mềm mại của những chú cừu xinh đẹp. Chắc chằn một điều rằng bé sẽ thích thú khi được có trong tay chú cừu để vui chơi. Chú cừu sẽ biến thành người bạn thân thiết để bé vui đùa. Với chú cừu này không chỉ bé mà cả bạn cũng sẽ yêu thích nó.
Quà trung thu cho bé với các mẫu ghế đáng yêu quả là món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành cho con. Vừa có giá trị tinh thần to lớn vừa là chỗ chơi tuyệt vời đồng thời tô điểm cho không gian phòng bé với sự đắt giá đến từng chi tiết. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không rinh ngay chiếc ghế đáng yêu về cho bé.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: