Mang thế giới Hello Kitty vào phòng cho bé gái

Phòng trẻ em Hello Kitty rất được lòng các bé gái với xuất phát từ tình yêu bộ phim hoạt hình cùng tên. Bé sẽ vô cùng thích thú và được hòa mình vào thế giới của những chú mèo xinh đẹp và dễ thương.

Trang trí phòng bé gái với mèo Kitty sẽ làm cho bé cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ dành cho mình. Chính chú mèo sẽ trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho bé phát triển và sáng tạo. Cha mẹ sẽ dễ dàng trang trí được phòng cho bé gái với cảc sản phẩm nội thất có in sẵn hình Kitty của Mixdecor.
Những món đồ nội thất từ giường, chăn ga gối, tủ quần áo trẻ em, đèn ngủ hình Hello Kitty mang tới sự ngọt ngào và thú vị dành cho căn phòng của bé. Căn phòng với màu hồng dễ thương cùng kiểu dáng hiện đại mang đến không gian sống lý tưởng cho bé.
trang trí phòng ngủ bé gái 01
Phòng Heloo Kitty dễ thương cho bé gái
Căn phòng đặc trưng với hình ảnh mèo Kitty ở khắp nơi từ tủ quần áo tới giường ngủ, bàn học, tranh treo tường tạo nên tổng thể thực sự thu hút với mọi bé gái. Mẫu phòng mộng mơ của những tín đồ Kitty. Bé sẽ thoải mái nghỉ ngơi và học tập trong căn phòng sáng tạo này.
Bạn có biết chú mèo Hello Kitty nổi danh trên toàn thế giới và đi đến bất cứ quốc gia nào bạn cũng bắt gặp hình ảnh của chú mèo dễ thương này. Chính vì vậy việc trang trí phòng cho bé nhà bạn theo chủ đề chú mèo Kitty là điều vô cùng hấp dẫn bé, để mang tới không gian sống ngọt ngào cho bé nhờ chú mèo.
trang trí phòng ngủ bé gái 02
Bóng dáng Kello Kitty ở khắp nơi
Không gian căn phòng thực sự thoáng đãng và rộng rãi với sự hiện diện của chú mèo ở khắp nơi. Tông màu hồng nhẹ nhàng mang tới sự hài hòa, từ chiếc tủ, giường đến bàn học, ghế ngồi thậm chí cả cây treo đồ đều in hình chú mèo độc đáo và dễ thương. Việc thiết kế phòng bé theo chủ đề là một lựa chọn khôn ngoan của các cha mẹ để tiết kiệm không gian đồng thời tạo cái nhìn tươi mới, sắc nét cho căn phòng của bé.
Trẻ con luôn luôn yêu thích những câu chuyện hoạt hình và nếu được sống trong khung cảnh như trong các bộ phim họat hình thì còn gì bằng. Bé sẽ thoải mái thể hiện trí tưởng tượng nghệ thuật của mình trong đó. Là cha mẹ bạn hãy là người đồng hành và khơi gợi tài năng của con nhé.
trang trí phòng ngủ bé gái 03
Căn phòng của sự mộng mơ
Cha mẹ và bé sẽ cảm nhận được sự dịu ngọt nữ tính của căn phòng. Chú mèo được in hình trên sơn tường trắng tạo không gian nổi bật cho mẫu thiết kế. Phòng ngủ cho bé dường như có thêm không gian vì sự sắp đặt khéo léo của những món đồ Hello Kitty.
Không gian sống động với hình ảnh Hello Kitty mang tới sức sống mới cho căn phòng và bé con. Và không chỉ những bé gái mới thích mẫu phòng này mà cả những cô gái yêu thích phong cách ngọt ngào cũng siêu lòng với nó.
trang trí phòng ngủ bé gái 04
Tô điểm không gian với Hello Kitty
Căn phòng trở thành nơi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ với nhiều ký ức đẹp bên gia đình, người thân để bé có được hành trang để bước vào đời. Với hình chú mèo to lớn trên bức tường, căn phòng tạo nên những khoảng không đầy màu sắc và cá tính cho bé gái.
Dường như chủ đề trang trí phòng Hello Kitty có sức hút mãnh liệt với rất nhiều người, cho nên hầu như ở cứa hàng nội thất nào bạn cũng sẽ thấy những món đồ gắn liền với hình ảnh chú mèo đáng yêu.
trang trí phòng ngủ trẻ em 05
Không gian hài hòa và sắc nét
Giường ngủ cho bé được thiết kế đặc biệt với hình chú mèo ở cả 4 bên giường cùng chú mèo xinh xắn trên tủ và bàn học mang đến không gian thật cho căn phòng. Bé sẽ cảm nhận rõ ràng về chú mèo trong căn phòng của chính mình.
trang trí phòng ngủ trẻ em 06
Giường tầng Kitty độc đáo
Mẫu giường tầng trẻ em mới mẻ dành cho hai chị em gái. Đây chính là mẫu phòng ngủ siêu ngọt ngào để gắn kết hai chị em lại với nhau . Chỉ cần hình một chú mèo trên giường tầng trên là đã đủ mang tới sự quyến rũ cho căn phòng. Hai bé sẽ có thêm sự đồng điệu về tâm hồn thông qua chú mèo.
trang trí phòng ngủ bé gái 07
Mẫu phòng ngọt ngào
Hay đôi khi chỉ cần hình chú mèo trên đầu giường là cũng đủ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Được lấy khuôn mẫu từ bộ phim hoạt hình nên căn phòng có sức khơi gợi rất lớn cho sự sự sáng tạo và phát triển của trẻ. Bé không chỉ được sống trong không gian tiện nghi đầy đủ sự cần thiết mà còn được sống chan hòa với tình yêu thương của bố mẹ và chú mèo.
trang trí nội thất phòng trẻ em 08
Phòng ngủ màu sắc
Chiếc giường tầng cách điệu với tầng trên làm giường ngủ, tầng dưới làm bàn học giá sách với tủ quần áo, đem lại không gian lưu trữ lớn mà vẫn rất tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Bé chỉ cần mẫu giường này là đủ không gian cho học tập và nghỉ ngơi. Đây thực sự là giải pháp thông minh cho căn phòng nhỏ mà vẫn đậm chất nghệ thuật dành cho bé.
thiết kế phòng ngủ bé gái
Căn phòng siêu dễ thương
Bé được đắm chìm trong thế giới của chú mèo mơ ước trong bộ phim họat hình. Và hẳn  nhiên bé cũng sẽ mang lại những gì tuyệt vời nhất cho mọi người xung quanh.  Phòng bé thực sự lộng lẫy, càng làm tăng thêm tình yêu của bé với chú mèo.
thiết kế phòng ngủ bé gái
Bạn cũng có thể không cần đến cả căn phòng Kitty để mang đến cho bé gái nhà bạn. Mà chỉ cần là chiếc kệ để đồ tiện lợi và phong cách này cũng đủ. Bé sẽ có nhiều ý tưởng để trang trí trên chiếc kệ mang tới sự sinh động của căn phòng.
thiết kế phòng ngủ bé gái
Hay như chiếc tủ được thiết kế khéo léo và sáng tạo với 4 cánh cửa tủ được cắt theo hình mặt chú mèo mà không làm mất đi nét hoàn hảo đồng thời tạo kết cấu vững chắc cho chiếc tủ.
Trên đây là những gợi ý của Mixdecor để các bậc cha mẹ có thể trang trí phòng bé gái theo chủ đề Hello Kitty đáng yêu và dễ thương. Hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn hợp lý cho phòng bé yêu. Và nếu gặp khó khăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có được căn phòng như trong mơ cho bé.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: