Thiết kế nội thất phòng trẻ em – Mẫu phòng ngủ công chúa ngọt ngào

Thiết kế nội thất phòng trẻ em luôn là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm, làm sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ để mang tới một không gian vui chơi và nghỉ ngơi thật thoải mái, tươi tắn và đặc biệt là an toàn.

Thiết kế nội thất phòng trẻ em luôn là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm, làm sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ để mang tới một không gian vui chơi và nghỉ ngơi thật thoải mái, tươi tắn và đặc biệt là an toàn. Thấu hiều điều này,  Mixdecor sáng tạo ra và dành tặng cho các bé những mẫu thiết kế nội thất màu sắc với đầy đủ các phong cách để các bé có thể thoải mái sáng tạo với trí tưởng tượng và cá tính của bản thân.
Phòng trẻ em luôn luôn có rất nhiều màu sắc với nhiều đồ dùng để tạo ra một không gian sống đầy đủ và phù hợp cho từng bé với sự thú vị riêng. Đặc biệt là các bé gái thì thường yêu thích các mẫu thiết kế theo phong cách các bộ phim hoạt hình với hình ảnh các nàng công chúa cùng hoàng tử đáng yêu.
Dưới đây là mẫu phòng ngủ công chúa mà Mixdecor giới thiệu đến các cha mẹ để dành tặng cho bé gái thân yêu. Bộnội thất trẻ em trong phòng có tông màu hồng ngọt ngào và đầy mơ mộng mang đậm chất classic, phong cách Châu Âu dành cho công chúa.
Căn phòng đáng yêu này là sự kết hợp hài hòa giữa gam hồng đáng yêu và sắc trắng trang nhã mang tới một tổng thể tuyệt vời dành cho bé gái. Giường đơn uốn cong với nét cách điệu như hình dáng vương miện trong khi họa tiết xinh xắn của nệm và chiếc thảm mang tới sự nhẹ nhàng, tăng thêm đẳng cấp lãng mạn của căn phòng.

Mẫu giường đơn ngọt ngào

Đầu tiên phải kể đến chiếc giường ngủ trẻ em Juliette Toddler màu trắng , đặc trưng cho phong cách nội thất cổ điển, đầu giường được uốn cong với đường nét chạm trổ lịch lãm, cầu kỳ kết hợp với phần chân giường cách điệu đẹp với 4 chân tròn, mang tới cho không gian căn phòng sự tinh tế và đầy ngọt ngào. Chiếc giường này luôn khiến các bé thích thú.
giường ngủ trẻ em
Mẫu giường ngủ trẻ em  kiểu dáng giường đơn, sử dụng chất liệu gỗ MDF nhập khẩu với độ an toàn cao thích hợp cho các bé. Chiếc giường thực sự hài hòa với bộ chăn nệm cùng tour mang tới một không gian đậm chất công chúa.
Căn phòng là sự kết hợp tinh tế giữa các món đồ nội thất với nhau. Các bé với căn phòng như mơ này sẽ là nàng công chúa ngọt ngào chính trong gia đình thân yêu.

Giấy dán tường cao cấp nàng công chúa

Tường phòng được trang hoàng với giấy dán tường cao cấp Princess cùng hoạ tiết hai nàng công chúa Disney đáng yêu ở khắp nơi, sê luôn được bé nhà bạn yêu thích. Hãy thể hiện tình yêu mà bạn dành cho bé qua việc trang trí căn phòng đúng như sở thích của con. Bức tường của căn phòng càng trở nên sinh động và bắt mắt với bức tranh Clasic Baby khung gỗ trắng với hình hai chú báo tím và xanh đi ngược chiều nhau một cách đầy nghệ thuật. Kết hợp liền kề với bức tranh  bình hoa tím lãng mạn. Đây thực sự là một phong cách mang đậm dấu ấn cổ điển dành cho các bé.
Nếu bạn muốn mang tới không gian vừa tinh tế vừa khơi gợi được trí sáng tạo và khám phá cho bé thì hãy để Mixdecor với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp bạn. Mixdecor với sức sáng tạo không ngừng sẽ mang đến cho không gian phòng bé gái nhà bạn một phong cách công chúa đầy mộng mơ.
Bức tường liền kề với đầu giường được Mixdecor đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết với khung tranh Baby Circle và Baby CNC  in hình bé yêu nhà bạn lúc bé thơ ngộ nghĩnh, trên nền giấy dán trắng kẻ viền đen hiện đại. Trang trí nội thất phòng trẻ em của Mixdecor luôn đắt giá với sự kết hợp hài hòa về màu sắc và tinh tế trong từng đường nét, cụ thể trong căn phòng công chúa này chính là hình ảnh ông mặt trởi tỏa nắng với sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc.
Phòng ngủ công chúa của Mixdecor giờ đây chính là nơi ươm hạt mầm để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ cho bé yêu. Đến với chúng tôi để bé yêu nhà bạn được thể hiện phong cách của bản thân và khơi nguồn cho mọi sự đam mê.

Kệ ngồi Pink Wood thần kì cho phòng công chúa

Chiếc kệ ngồi Pink Wood được sáng tạo ra dường như để dành tô điểm thêm cho căn phòng công chúa.  Kệ màu trắng được phủ màu hồng dịu ngọt, nệm bông êm ái mang tới không gian đầy tính thẩm mĩ. Kệ cho bé với 3 ngăn tủ kéo được tích hợp dưới tủ dễ dàng sử dụng vì có tay cầm lớn. Kích thước tủ lớn tạo diện tích chứa đựng lớn. Với chiếc kệ đa năng này, bạn có thể cất giữ đồ chơi của bé, hoặc là bộ xếp hình, bộ chì màu và giấy vẽ mà bé sáng tạo hay vương vãi trên nhà.
kệ sách trẻ em
Mẫu phòng ngủ cho bé gái với phong cách công chúa của Mixdecor là sự tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế phù hợp với sở thich và lứa tuổi của bé yêu nhà bạn. Nàng công chúa sẽ được đắm chìm trong thế giới cổ tích đầy thơ mộng và huyền ảo. Căn phòng có sức khơi gợi rất lớn cho trí tưởng tượng và sáng tạo của bé.

Tủ đầu giường Parker với đường viền cong mềm mại

Căn phòng càng tăng nét hoàn thiện khi kết hợp với tủ đầu giường cho bé màu trắng thanh khiết với đường viền cong mảnh mềm mại và dịu dàng. Chiếc tab thật sự phù hợp với căn phòng. Với 2 ngăn đựng đồ, một ngăn kéo và một ngăn trống được viền cong gợi cảm, điểm nhấn của chiếc tủ đầu giường cho bé chính là chân tủ với đường cong, mang lại tổng thể hoàn chỉnh cho phong cách classic công chúa.
tủ đầu giường
Sự tinh tế trong trang trí nội thất phòng trẻ em của Mixdecor được thể hiện đậm nét trong căn phòng công chúa đáng yêu. Với tất cả đam mê và sáng tạo dành cho các bé, Mixdecor luôn dành tình yêu vào từng sản phẩm để mang tới chất lượng hoàn hảo cho căn phòng bé yêu. Sự kết hợp đắt giá giữa sắc trắng và sắc hồng trong căn phòng mang tới một không gian đậm chất cổ tích giữa xu thế hiện đại.

Đợt để đồ phong cách hiện đại

Đợt để đồ Line Mark 3 màu trắng đẹp mang hơi thở hiện đại vào căn phòng cổ tích cho bé yêu. Chiếc kệ gồm hai thanh ngang song song với phần giá đỡ cách điệu có các đường viền bo tròn dịu dàng, tô điểm thêm cho không gian căn phòng. Với chiếc đợt để đồ phong cách này, bé yêu nhà bạn dễ dàng trang trí với những quyển truyện tranh cổ tích hay các đồ lưu niệm xinh xắn góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện căn phòng công chúa.
lượt để đồ
Mixdecor với sự tận tâm vì sự hài lòng của khách hàng luôn luôn sử dụng chất liệu gỗ cao cấp cho các sản phẩm nội thất phòng trẻ em để mang tới chất lượng hoàn hảo cùng độ tin cậy theo năm tháng. Đến với mẫu phòng ngủ công chúa này, các bé sẽ được vui chơi và đưa vào giấc ngủ một cách dịu êm.

Thảm họa tiết sinh động cho phòng công chúa

Chiếc thảm Color Baby Large với họa tiết X độc đáo càng tô điểm cho căn phòng công chúa thêm nét đáng yêu. Mẫu thảm này có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để hợp với tông của căn phòng và sở thích của bé. Cả căn phòng dường như có thêm sức sống tươi vui với sự kết hợp hài hòa của các mẫu nội thất phòng trẻ em của Mixdecor.
Mẫu phòng ngủ công chúa là minh chứng cho sự sáng tạo tuyệt vời của Mixdecor với cách trang trí phòng trẻ em. Tinh tế trong từng chi tiết, hài hòa tuyệt đối trong từng màu sắc, mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em của Mixdecor rất phù hợp với bé yêu. Và đó là lý do tại sao Mixdecor luôn được yêu thích với các mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: