Mở rộng không gian phòng trẻ em với các mẫu giường tầng cho bé

Giường tầng là giái pháp tối ưu cho không gian phòng trẻ em nếu gia đình bạn đang có hai bé và muốn có được căn phòng thông minh để 2 bé học tập và nghỉ ngơi.

Phòng trẻ em luôn là ưu tiên số một trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên bạn chỉ có một phòng cho hai bé thì giường tầng là lựa chọn hàng đầu dành cho gia đình bạn. Hiện nay Mixdecor có rất nhiều mẫu giường tầng với kiểu dáng đẹp và độc đáo, phù hợp với hai bé yêu nhà bạn. Để hai bé có được không gian chung mà vẫn rất riêng, tạo cảm giác thích thú khi được leo trèo trong chính căn phòng nhỏ của mình.
Giường tầng trẻ em giờ đây chính là chốn nghỉ ngơi, vui chơi một cách tiện ích và thoải mái cho hai bé. Bé nhà bạn sẽ có nhiều không gian để khám phá và sáng tạo. Và chính chiếc giường là nơi gắn kết tình yêu thương giữa hai con của bạn. Chúng sẽ lớn lên trong tình yêu và gắn bó, biết san sẻ với nhau. Dưới đây mixdecor giới thiệu đến các cha mẹ những mẫu giường tầng tiện ích và đa năng dành cho phòng trẻ em gia đình bạn.
414876-Mixdecor-giuong-tang-juliette
Mầu giường tầng đẹp cho hai nàng công chúa
Mẫu giường phù hợp với bé yêu nếu là hai nàng công chúa yêu thích sự ngọt ngào. Vói màu trắng tinh khôi, chiếc giường sẽ cùng với hai bé lớn dần lên cùng tuổi thơ êm đềm. Chính vì chiếc giường màu trắng cho nên bạn đừng quên mang màu sắc của chăn ga gối cùng các món đồ khác để kích thích sự sáng tạo và niềm yêu thích của bé nhé. Trẻ con bao giờ cùng thích màu sắc tươi sáng và sặc sỡ. Chỉ cần bạn chú ý một chút là bé yêu sẽ có được căn phòng đúng như ý thích.
Và hãy luôn nhớ là phòng bé cần có nhiều ánh sáng để tạo không gian rộng mở cho bé sáng tạo và phát triển một cách toàn diện. Cho nên hãy đặt giường bé cạnh cửa sổ và trang trí thêm bằng những mẫu đèn học độc đáo.
giường tầng trẻ em 02
Mầu giường Juliette màu sắc cho bé trai
Bạn cũng có thể thay thế màu sơn của chiếc giường để tạo sự mới lạ cá tính cho căn phòng . Mẫu giường phù hợp với cá tinh mạnh mẽ và hiếu động của bé trai. Bé sẽ thỏai mái vui chơi và sáng tạo trên mẫu giường tiện nghi và phong cách này. Chiếc giường kết hợp hài hòa với bức tranh nghệ thuật và thảm trải sàn.
giường tầng trẻ em 03
Tùy thuộc vào sở thích của hai bé mà bạn có những lựa chọn phù hợp cho con yêu. Chiếc giường tích hợp bàn học và tủ để đồ hai bên giúp tiệt kiệm không gian và giúp bé tích trữ đồ một cách gọn gàng, Nơi đây bé vừa có thể học tập vừa có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái. Có thể thấy tác dụng vô cùng to lớn của giường tầng với phòng trẻ em. Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh lộn xộn trong phòng bé với mẫu giường được thiết kế khoa học như thế này.
giường tầng trẻ em 04
Mẫu giường thiết kế tinh tế và ngăn nắp mang tới tổng thể gọn gàng cho phòng trẻ em. Bạn dễ dàng kết hợp với kệ đầu giường và kệ đồ để giúp bé có thêm không gian tiện ích. Chúng tôi có rất nhiều gam màu cho bạn lựa chọn với các kiểu mẫu giường tầng, tùy thuộc vào màu sắc ưa thích của bé.
giường tầng trẻ em 05
Chiếc giường gắn liền với kệ tủ đa năng vừa làm bàn học, vừa làm tủ đựng đồ cho bé, gíup tiết kiệm không gian một cách tối ưu cho phòng trẻ em. Căn phòng của bé đầy sinh động với gam màu xanh đen hiện đại. Chỉ với mẫu giường này là bé yêu nhà bạn có đủ không gian. Chiếc giường thực sự là giải pháp hoàn hảo cho căn phòng bé. Bạn hãy dựa vào số tuổi của bé và diện tích căn phòng để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.
giường tầng trẻ em 06
Bạn sẽ không thể bỏ sót chỗ trống nào trong phòng với mẫu giường này. Chiếc cầu thang cách điệu tạo điểm nhấn cho chiếc giường thêm vui mắt. Bé sẽ thoải mái vui chơi trên chiếc giường như ý này. Vì là đồ cho trẻ em nên các mẫu giường của Mixdecor luôn chú trọng đến thiết kế đẹp cùng tính an toàn cao. Các mẫu giường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên và thiết kế phù hợp với độ tuổi của trẻ nên rất an tòan cho bé.
giường tầng trẻ em 07
Kiểu dáng dưới to trên nhỏ mang tới sự sinh động cho căn phòng trẻ em, đặc biệt cầu thang với độ dốc vừa phải đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ. Chiếc giường tạo sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cho không gian phòng trẻ em.
giường tầng trẻ em 08
Mầu giường tầng độc đáo và lạ mắt
Căn phòng của bé sẽ trở nên vô cùng tươi sáng với cầu thang đẹp mắt và đặc biệt là được bố trí cạnh cửa sổ tạo cái nhìn thoáng đãng và rộng mở cho căn phòng. Mọi thứ được tích hợp hài hòa trong không gian nhỏ.
gường ngủ trẻ em 09
Và nếu dù bạn chỉ có một bé mà muốn tiết kiệm không gian thì cũng vẫn có những mẫu giường tầng phù hợp. Chiếcgiường ngủ trẻ em đa năng với tủ đồ và bàn học giúp tối ưu không gian một cách tối đa.  Không gian phòng bé sẽ luôn gọn gàng và ngăn nắp với mẫu giường này đồng thời giúp bé có thêm khoảng không để vui chơi.
Trên đây là những mẫu giường tầng  trẻ em đẹp và phong cách của Mixdecor nhằm giúp các gia đình có được những lựa chọn thông minh để mở rộng không gian phòng trẻ em.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: