Cách trang trí phòng cho bé trai cá tính và phong cách

Trang trí phòng ngủ cho bé trai luôn cần dựa vào tích cách và lứa tuổi của bé để sáng tạo ra không gian riêng kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng cho bé.

Trang trí phòng cho bé trai luôn cần dựa vào tích cách và lứa tuổi của bé để sáng tạo ra không gian riêng kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng cho bé. Để mỗi ngày với bé là một cuộc phiêu lưu kỳ thú của sự khám phá và học tập. Không gian phòng bé trai đặc trưng cho phong cách hiếu động và tinh nghịch. Cha mẹ hãy đồng hành cùng Mixdecor để sáng tạo nên không gian riêng cho bé trai nhà mình nhé.
Khi chuẩn bị trang trí phòng cho bé trai, bạn cần dựa vào sở thích của bé xem bé thích phong cách nào, cùng màu sắc yêu thích nào để có hướng cho sự hoàn thiện của căn phòng. Chỉ cần bạn dành thời gian cho bé với tình yêu thương là có thể hoàn toàn mang tới căn phòng thật thích hợp cho bé. Nếu bạn có gặp khó khăn gì thì hãy để Mixdecor giúp sức cho bạn trong việc trang trí phòng cho bé trai nhé.
Dưới đây là gợi ý của chúng tôi để bạn có thể hoàn thiện phòng cho bé trai một cách dễ dàng và phong cách.
1. Dựa vào độ tuổi của bé
Ở mỗi độ tuổi khác nhau, bé sẽ có nhu cầu và sở thích khác nhau phù hợp với giai đoạn và lứa tuổi của mình. Càng lớn bé càng hiếu động và thích sự sáng tạo mới mẻ để có thể thoải mái vui chơi và học tập.
trang-tri-phong-ngu-tre-em
Mẫu phòng hoạt hình sinh động và lạ mắt
Khi còn nhỏ, bé sẽ thích các câu chuyện cổ tích với những bộ phim họat hình cùng các động vật đáng yêu. Căn phòng thực sự phù hợp để bé nghỉ ngơi và sáng tạo. Những chiếc ô tô, máy bay kết hợp hoàn hảo với giấy dán tường hình hoạt hình ngộ nghĩnh, mang đến không gian đẹp và phong cách cho bé trai. Khi trang trí phòng cho bé ngoài những vật dụng cơ bản như: giường ngủ cho békệ sách cho bébàn học trẻ em... bạn đừng bao giờ quên nhấn nhá bằng những chiếc ô tô hay thú bông nhé. Bé sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú đấy.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-1
Mẫu phòng cá tính mạnh mẽ
Nếu bé nhà bạn đã lớn và có cá tính riêng của mình, thì hãy để cho bé tự lựa chọn theo gout thẩm mĩ của riêng mình. Vì căn phòng là của bé nên bạn hãy để bé tự do sáng tạo và trải nghiệm nhé. Cá tính mạnh mẽ của bé thể hiện rõ qua không gian nghệ thuật của căn phòng.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-2
2. Trang trí với họa tiết
Với bé trai thì các bé thường có khuynh hướng khác nhau trong việc lựa chọn họa tiết cho căn phòng riêng của mình. Nhưng thường chung đó là những căn phòng với hình siêu nhân, hình quả bóng, hình ô tô, xe kéo. Các bé sẽ thể hiện được phong cách của bản thân qua từng chi tiết trang trí.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-3
Mẫu phòng siêu nhân đẳng cấp
Bé đang hâm mộ những chú siêu nhân tài năng thì đây là căn phòng không thể thích hợp hơn dành cho bé. Chú siêu nhân như tăng thêm sức mạnh cho bé để học tập và vui chơi. Bạn hãy để bé được sống trong mơ ước thưở nhỏ của bé nhé.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-4
Mẫu phòng hình bòng sáng tạo
Đây là căn phòng của những chàng yêu bóng đá và sự năng động trong tính cách. Với những quả bóng màu sắc hòa trộn cùng không gian nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể vô cùng thú vị dành cho bé. Tinh thần thể thao của bé sẽ tăng lên từng ngày với mẫu phòng đáng yêu này.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-5
Mẫu phòng của sự hài hòa và tinh tế với màu trắng xanh chủ đạo nổi bật trên tủ quần áo trẻ em
Căn phòng thực sự mang đến cái nhìn thân thiện và ấm cúng cùng chú gấu trúc đáng yêu. Dường như tình yêu của bé sẽ được nuôi dưỡng hàng ngày với tâm hồn nghệ thuật.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-6
Chiếc giường ngủ trẻ em hình otô là một trong nhũng món đồ bé rất thích
Với bé trai thích phong cách cá tính thì mẫu phòng ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất riêng thể hiện rõ nét trong mẫu phòng này. Bé sẽ trở thành tay đua chuyên nghiệp trong chính căn phòng như mơ của mình.
3. Tô điểm căn phòng với màu sắc
Không chỉ các bé gái mới thích màu sắc mà bé trai cũng vô cùng thích thú với những gam màu nổi và cá tính. Hãy mang tới không gian sống trong phòng bé một gam màu nghệ thuật sắc nét nhé.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-7
Căn phòng xanh mướt nổi bật với chiếc giá sách đa năng
Thật là tuyệt vời nếu bé được sống trong không gian tiện nghi vầ đầy màu sắc nghệ thuật này. Sự nghỉ ngơi và học tập sẽ được nâng tầm lên với gam màu xanh đẹp tinh tế. Căn phòng mang tới một tổng thể hài hòa và hoàn thiện tới từng chi tiết.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-8
Mẫu phòng khu rừng với các động vật dễ thương với mẫu tủ quần áo "all in one"
Các chú thú đáng yêu như tăng thêm sự ngộ nghĩnh cho không gian phòng bé trai. Bé trai ắt hẳn sẽ thích thú với các động vật được sống trong căn phòng của mình. Bé sẽ có được thêm tình yêu thương dành cho các động vật.
trang-tri-phong-ngu-tre-em-9
Mẫu phòng của sự hòa quyện màu sắc
Gam màu đỏ của chiếc giường ô tô như hòa trộn vứi tổng thể căn phòng mang tới sức sống trẻ trung cho phòng bé trai. Chàng trai nhà bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ và cá tính trong căn phòng tuyệt đẹp này.
Trên đây là những gợi ý của Mixdecor dành cho cha mẹ và các bé trong việc trang trí phòng bé trai cá tính và phong cách. Với sự am hiểu tài tình về phong cách phòng bé trai, Mixdecor luôn dành cho bé những gì tốt đẹp nhất với nhiều kiểu phòng có sẵn cho bé trai đẹp tinh tế. Cha mẹ hãy cùng chúng tôi mang tới những gì tuyệt vời nhất cho bé yêu nhé.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: