Trang trí phòng trẻ em với tông màu xanh dương

Phòng trẻ em tông màu xanh dương đem đến không gian sống lý tưởng cho trẻ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát đồng thời kích thích trí sáng tạo và tư duy của bé.
Trẻ em luôn gắn liền với thế giới màu sắc cùng các gam màu tươi sáng và sắc nét. Cho nên để trang trí phòng trẻ em cần có sự phối hợp hài hòa giữa các tông màu. Tuy nhiên để làm được điều này thì không hề đơn giản. Và nếu bạn chưa có ý tưởng màu sắc cho không gian phòng bé thì hãy thử tông màu xanh dương tuyệt đẹp cho phòng trẻ nhé. Vì đây là gam màu mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các phòng và đặc biệt rất thích hợp cho phòng trẻ em để kích thích sự tưởng tượng và bay bổng của trẻ.
Trong các gam màu nghệ thuật thì màu xanh dương chính là tượng trưng cho sự yên bình và nhẹ nhàng, dễ dàng tạo chiều sâu, chính vì vậy mà gam màu này rất thích hợp trong việc trang trí phòng trẻ em. Kết hợp các món đồ nội thất cùng tông màu xanh dương sẽ đem đến một không gian lý tưởng dành cho trẻ, tạo hứng thú và kích thích đam mê.
Tùy thuộc vào sở thích của bé mà bạn có những lựa chọn cho các món đồ nội thất khác nhau. Với gam màu xanh dương tươi mát bạn có thể hòa trộn cùng nhiều gam màu nóng để mang tới sự hòa nhập cho không gian phòng bé.
trang trí phòng trẻ em 01
Phòng trẻ em tươi vui và sinh động
Bức tường màu xanh dương là điểm nhấn chính của căn phòng. Kết hợp với màu xanh lá, xanh thẫm, màu trắng đem tới cái nhìn tươi sáng. Dường như với không gian này, mỗi ngày đối với bé đều là ngày vui để học tập và nghỉ ngơi. Mẫu phòng sinh động cùng sự ăn nhập của các màu sắc, mang đến không gian vô cùng hứng thú cho bé để phát triển . Bé sẽ cảm thấy thoải mái và tự do trong căn phòng tươi mát này.
trang trí phòng trẻ em 2
Không gian vui chơi tươi mát
Tường với tranh, kệ màu xanh dương pha trộn nhuần nhuyễn với gam vàng cam vả trắng mang tới tổng thể căn phòng sự tươi mát và dịu ngọt. Bé sẽ phấn khích với không gian rộng rãi trong căn phòng của chính mình. Căn phòng như được nới rộng thêm và tràn ngập ánh sáng. Tâm hồn bay bổng của trẻ thơ như được tô điểm với không gian sắc màu xanh dương yên ả và nhẹ nhàng, thích hợp cho các bé vui chơi và học tập.
trang trí phòng trẻ em 3
Cá tính hiện đại dành cho bé trai
Bạn biết đấy màu xanh dương không chỉ thích hợp cho bé gái mà còn vô cùng phù hợp với cá tính mạnh mẽ của những chàng trai bé nhỏ. Căn phòng mang tới cái nhìn toàn mỹ cho sự sáng tạo của trẻ. Cả giườngkệ, tủ, bàn học xanh dương phối với tường trắng  tạo cảm giác thư giãn và vô cùng thoải mái. Bé trai sẽ được đắm chìm trong những điều mới mẻ và hứng thú.
trang trí phòng trẻ em 4
Mẫu phòng bé gái dịu dàng tràn ngập sắc xanh dương
Những nàng công chúa thì luôn phù hợp với không gian như trong xứ sở thần tiên. Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường màu xanh dương cùng các họa tiết bay bổng để tô điểm cho căn phòng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và sâu lắng là những gì căn phòng mang lại. Việc trang trí phòng trẻ em tường chừng quá khó khăn, nhưng không chỉ cần bạn với tình yêu thương là có thể dễ dàng mang lại những gì tuyệt vời nhất cho bé.
trang trí phòng trẻ em 5
Sắc xanh vui nhộn và tươi trẻ
Sự hòa trộn hài hòa và nghệ thuật giữa các gam màu mang tới nét trong trẻo cho không gian sống của bé. Bộ nệm, tủ đầu giườngtủ quần áo, thảm sàn đến bức tường đều trong bản hòa ca nhịp nhàng của nghệ thuật xanh dương, mang đến sự dễ chịu tuyệt đối cho trẻ. Bé như được trải nghiệm với cả thế giới dù đang trong căn phòng của riêng mình.
trang trí phòng trẻ em 6
Họa tiết hoạt hình là điểm nhấn cho căn phòng, thu hút mọi ánh nhìn khi vào phòng. Căn phòng có sức hút lớn với mọi trẻ em vì sự ngộ nghĩnh và dễ thương. Gam màu xanh dương ngày càng trở thành xu hướng mới trong những gam màu nghệ thuật thiết kế nội thất phòng trẻ em. Với sự kết hợp hoàn hảo cùng mọi sắc màu. Không gam màu nào có thể khước từ và không ăn nhập với xanh dương.
trang trí phòng trẻ em 7
Căn phòng bao phủ xanh dương
Với sự kết hợp màu sắc tài tình của những nhà thiết kế tài năng, căn phòng mang đến nhiều điều hơn mọi lời nói. Đây chính là một trong những căn phòng trẻ em đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Hãy để bé được bắt đầu ngày mới và chìm vào giấc ngủ trong căn phòng tuyệt vời này nhé.
trang trí phòng trẻ em 8
Căn phòng đại dương
Với tâm hồn trẻ thơ thì căn phòng là lựa chọn lý tưởng để bẻ trải nghiệm cuộc sống và tận hưởng tuổi thơ ngọt ngào bên gia đình, bạn bè. Không gian với các chú cá heo như ở đại dương mênh mông và sâu thẳm để bé thỏa mình vùng vẫy và tự do, phát triển trí tưởng tượng.
Trang trí phòng trẻ em là việc quan trọng và vô cùng cần thiết để bé có thể phát triển và sáng tạo. Chính việc chọn lựa màu sắc cho căn phòng sẽ góp phần vào việc định hình phong cách và tính cách cho trẻ, vì vậy trên đây là gợi ý của chúng tôi dành cho các cha mẹ trong việc trang trí phòng cho bé yêu. Hy vọng sẽ mang lại cho các cha mẹ những ý tưởng tuyệt vời.
Theo: Mixdecor.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 comments:

  1. Ý tưởng của bạn rất hay và sáng tạo.
    --------------------------------
    Chuyền máy cnc nesting sản xuất nội thất gỗ công nghệ 4.0

    Sau khi xẻ ván công đoạn tiếp theo là gia công lại các cạnh ván, che đi phần lõi ván bằng máy dán cạnh thẳng hoặc dán cạnh nghiêng đối với cạnh vát nghiêng. Việc dán cạnh không chỉ giúp hoàn thiện cạnh tạo thẩm mỹ mà có tác dụng bảo vệ sự xâm nhập của mối mọt, nước và ảnh hưởng của môi trường xung quanh.

    Thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
    Email : info@quocduy.com.vn
    Website: quocduy.com – semac.com.vn

    ReplyDelete