Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

 


 


vé máy bay từ Sài Gòn đi Gwangju 300x225 Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ vé máy bay đi Mỹ


Phòng vé Hồng Nhung được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu rất hiện đại như ABACUS, AMADEUS, GAB, GALILEO…với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ một cách nhanh chóng và giúp quý khách xin chỗ mùa cao điểm mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng đại lý một cách tuyệt đối.


Khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động nước ngoài thường xuyên, du học hoặc định cư tại nước ngoài, chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi.


Hồng Nhung Booking với đội ngũ tiếp viên trẻ trung năng động và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn và gia đình bạn có chuyến đi với chi phí thấp nhất và vui nhất.


Dịch vụ ve may bay di My giá rẻ tại Hồng Nhung Booking :


 


Phục vụ 24h/7 ngày


Bán vé máy bay qua điện thoại.


Bán vé máy bay trực tuyến.


Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)


Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản


Ngoài ra ve may bay di My gia re nhất trên toàn quốc cũng được khuyến mãi rất lớn quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của Hồng Nhung Booking.


Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Hồng Nhung sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất.


Luôn tự hào là đại lý bán vé máy bay đi Mỹ chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Vietnamairlines, Lufthansa,China Southern airlines, British Airways, … và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Hồng Nhung Booking cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tốt nhất hiện nay,  sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất để không làm mất thời gian tra cứu giá vé và vé theo ý của mình.


 


Quý khách có thể truy cập : http://baydimy.com/hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 6099 tại văn phòng Hà Nội tại 522 trần khát chân hoặc 1900 6022 tại trụ sở chính thành phố Hồ Chí Minh tại 36 nguyễn trãi – Quận 1.



Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: