Vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju

Là đảo lớn nhất của Hàn Quốc với chiều rộng 73km và chiều dài 41km, đảo Jeju với khí hậu ôn hòa, không khí trong lành là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật, du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Nơi đây là một trong những địa điểm thu hút lượng khách đến du lịch lớn nhất không những của người dân Hàn Quốc mà còn đối với du khách nước ngoài khi có dịp đến thăm xứ sở kim chi.


 


 


 


Vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju


Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju giá rẻ, tìm kiếm giá vé cùng hành trình bay đến Jeju với thông tin chuyến bay đầy đủ nhất với hệ thống bán vé máy bay đi Hàn Quốc tại địa chỉ: www.Koreanair.biz – chuyên trang bán vé máy bay giá rẻ hãng hàng không Korean Air.

 


Tham khảo lịch trình bay, vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju


 


Điểm khởi hành: Sài Gòn – 23h35


 


Trạm trung chuyển: Seoul từ 05h05 đến 07h50


 


Điểm đến: Jeju – 08h55 


 


Để đặt vé máy bay từ  Hà Nội  đi Jeju giá rẻ của Korean Air quý khách hãy liên hệ đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking – đại lý chính thức của Korean Air tại Việt Nam.Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực book vé giá rẻ cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến đặt vé bởi phương châm phát triển của Hồng Nhung luôn xem sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của công ty.


 


Du lịch tại đảo Jeju


 


Những địa điểm hấp dẫn du khách nhất khi đến Jeju phải kể đến như thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangieolli – vách đá được tạo lên từ dung nham phun trảo của núi lửa.Ngoài ra thì núi Hallasan với hình dáng lục giác khiến nhiều du khách tò mò muốn khám phá.Bên cạnh đó phải kể đến thủ phủ của bộ tộc Cheongeui đó là làng dân tộc Seogeup, đến đây du khách có thể tìm hiểu về đời sống văn hóa của cư dân bản địa rất thú vị.Tham quan bảo tàng haenyeo, bãi biển yongduam hay công viên Love Land, công viên tình yêu  vô cùng lãng mạn.


 



Vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: