Vé máy bay từ Sài Gòn đi Jeju - hãng Koreanair

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Jeju giá rẻ của hãng Korean Air để đến với thiên đường du lịch hay thiên đường trăng mật, với những cặp vợ chồng mới cưới đảo Jeju với mọi thứ đều êm đềm, lãng mạn sẽ mang lại tuần trăng mật không thể nào quên.


Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Jeju


Để đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Jeju của Korean Air với giá rẻ cùng hành trình tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking – Với kinh nghiệm book vé máy bay giá rẻ  của hãng Korean Air đồng thời là đại lý cấp 1 của hãng trong nhiều năm qua, hàng năm chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước hàng ngàn lượt vé máy bay giá rẻ đi Jeju.Đặt vé máy bay tại Hồng Nhung sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác yên tâm và hài lòng bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá vé luôn cạnh tranh nhất.


Tham khảo lịch trình bay, vé máy bay từ Sài Gòn đi Jeju


Điểm khởi hành: Sài Gòn – 23h45


Trạm trung chuyển: Seoul, thời gian quá cảnh 2h55 từ 06h45 – 09h40


 


(Lịch bay chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chi tiết thông tin chuyến bay quý khách vui lòng liên hệ đến Hồng Nhung Booking qua hotline: 1900 6022)


Điểm đến: Jeju – 10h45


Hồng Nhung Booking cam kết:


- Dịch vụ hỗ trợ 24/7


- Có trách nhiệm với những vé đã bán ra


- Giá vé máy bay đi Jeju luôn cạnh tranh nhất


- Đặt chỗ và giữ chỗ(booking) miễn phí cho khách hàng


- Có chiết khấu với khách hàng đi theo đoàn


 


Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về các thủ tục bay, các vấn đề liên quan đến bay đi Jeju quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài hỗ trợ của Hồng Nhung Booking qua số 1900 6022 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.


Hồng Nhung Booking kính chúc quý khách có chuyến bay an toàn và thú vị !



Vé máy bay từ Sài Gòn đi Jeju - hãng Koreanair
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: