Vé máy bay từ Hà Nội đi Busan - hãng Koreanair

Hồng Nhung Booking hân  hạnh là đại lý chính thức tại Việt Nam của hãng hàng không Korean Air – hãng hàng không lớn nhất có trụ sở ở Hàn Quốc. Đến với Hồng Nhung chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất liên quan đến chuyến bay như giá vé máy bay đi Busan, hành trình bay, thông tin các chương trình khuyến mãi giảm giá của hãng hàng không Korean Air tại Việt Nam.


 


Tham khảo lịch bay, vé máy bay từ Hà Nội đi Busan


Bay thẳng


Khởi hành: Hà Nội – 00h50


Điểm đến: Busan – 6h40


Bay nối tuyến


Khởi hành: Hà Nội 23h20


Trạm trung chuyển: Seoul 05h30 – 10h00


Điểm đến: Busan – 10h55


Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Busan


Quý khách muốn mua vé máy từ Hà Nội đi Busan giá rẻ thì nên đặt mua càng sớm càng tốt, giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.Để đặt vé quý khách có thể đặt vé trực tuyến qua hệ thống website: www.koreanair.bz hoặc liên hệ đến Hồng Nhung Booking qua số hotline 1900 6099 để được tư vấn hỗ trợ  và giải đáp mọi thắc mắc để đảm bảo cho chuyến bay từ Hà Nội đi Busan của quý khách được tốt đẹp nhất.


Khám phá thành phố cảng Busan


 


 


Busan – thành phố cảng được thiên nhiên ưu đãi cho một vẻ mặt hết sức thơ mộng với những vùng ven biển cảnh quan trữ tình, bãi biển tuyêt vời bên cạnh là những dãy núi dài hoành tráng. Khí hậu của Busan  quanh năm đều ẩm ướt do chịu ảnh hưởng của đại dương. Nhiệt độ trung bình của thành phố này từ 15 đến 22 độ C.Mùa xuân từ tháng 4 đến tháng 5 thời tiết khá dễ chịu vì độ ẩm cao, ở vùng quê vào mùa hoa anh đào, hoa cúc, oải hương đua nhau nở rất đẹp.Thời điểm thích hợp nhất du lịch Busan là vào tháng 4, khoảng thời gian có lễ hội hoa anh đào


Mùa đông khô và lạnh hơn kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Thời điểm này  du khách có thể ngắm tuyết rơi tại Busan , chiêm ngưỡng rất nhiều nhiều loại chim  đẹp di trú đến Busan. Đây là thời gian thích hợp với những ai thích các môn thể thao mùa đông.Ngoài ra thì mùa thu đến du lịch Busan cũng rất lý tưởng. Mùa thu từ tháng 9 – 11 với khí hậu trong lành, nắng ấm áp nhưng không khô nóng. Cả ngày và đêm đều dễ chịu. Núi phủ màu vàng và lá rơi đỏ tạo nên nhưng con đường đầy màu sắc đem lại cho du khách cảm giác rất lãng mạn, yêu đời hơn.


 



Vé máy bay từ Hà Nội đi Busan - hãng Koreanair
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: