Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tam Kỳ Tuy Hòa Quy Nhơn

Nhằm mở rộng kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại mua sắm ngày càng cao của quý khách hàng trong nước, phòng vé Hồng Nhung tiếp tục gia hạn hợp đồng với hãng hàng không quốc gia Việt Nam thêm 5 năm nữa. Với sự hợp tác suốt 5 năm qua phòng vé Hồng Nhung là 1 trong các phòng vé có lượng vé máy bay bán ra lớn nhất toàn quốc không chỉ của riêng Vietnam Airlines mà của các hàng không nổi tiếng khách như Jetstar, Eva Air, Tiger Air, Japan Airlines . . .


ve may bay tu sai gon di quy nhon gia re
Trong thời Gian này phòng vé Hồng Nhung chính thức mở bán vé máy bay từ Sài Gòn đi Tam Kỳ, Tuy Hòa, Quy Nhơn cho các khách hàng trên phạm vi toàn quốc


Cầm trên tay tấm vé máy bay đi Tam Kỳ quý khách hàng sẽ được đến thăm vùng đất Quảng Nam đầy nắng và gió và cảm nhận được những thay đổi của vùng đất miến trung.


Vé máy bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn sẽ mang quý khách hàng đến với những bãi biển thơ mộng mà quyến rũ và một loạt danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Đôi, Bãi biển quy nhơn, Hòn Trống.


Tấm vé cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là vé máy bay từ Sài Gòn đi Tuy Hòa (Phú Yên) nơi đây cùng với QUy Nhơn là những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất tại Việt Nam.


Với vé máy bay của Vietnam Airlines được cung cấp tại phòng vé Hồng Nhung quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá vé lẫn các dịch vụ đi kèm như:
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi.
- Gửi vé điện tử hoặc giao vé giấy tận nơi miễn phí cho quý khách hàng trong khu vực nội thành.
- Cập nhật các thông tin khuyến mãi của Vietnam Airlines cho quý khách hàng có nhu cầu mua vé.
- Hỗ trợ đặt vé máy bay qua tổng đài Hà nội : 19006099 Sài Gòn : 19006022.
Xem thêm : vé máy bay đi Sài Gòn



Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tam Kỳ Tuy Hòa Quy Nhơn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: