Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul - Hãng Koreanair

Korean Air là hãng hàng không lớn nhất có trụ sở ở Hàn Quốc, đồng thời là một trong những hãng hàng không lớn nhất của Châu Á.Kể từ năm 1969 khi được tư nhân hóa, Korean Air đã luôn không ngừng nâng cao chất lượng cả về dịch vụ và quy mô, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng đội bay hiện đại  chắc hẳn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi một lần đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng hàng không lớn nhất xứ sở kim chi này.


Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul hãng Korean Air


Là đại lý cấp 1 của Korean Air tại Việt Nam trong nhiều năm qua – Hồng Nhung Booking cam kết cung cấp cho khách hàng vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul giá rẻ nhất, đến với chúng tôi khách hàng không những có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ mà còn được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến bay đi Hàn Quốc bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo rằng quý khách sẽ có một chuyến bay an toàn và thú vị.


Thông tin chung về đường bay, vé máy từ Hà Nội đi Seoul


- Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài là 30 km


- Khoảng cách địa lý theo đường hàng không từ Hà Nội đến Seoul là 2980 km


- Thời gian bay từ Hà Nội đi Seoul mất khoảng 4 tiếng


- Hãng hàng không Korean Air mỗi ngày có 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Seoul


- Múi giờ tại Seoul là GTM +9, nhanh hơn Hà Nội 2 tiếng


Mua sắm, ẩm thực tại Seoul


Mua sắm


Du khách có thể mua sắm tại các khu chợ trời truyền thống như: Namdaeum, Pyeonghwa , Gwangjang,  Dongdaemun…Namdaemun là một trong số các khu chợ lâu đời nhất  ở Hàn Quốc. Ngoài ra ở Seoul còn có trung tâm mua sắm Shinsega, Lotte, Galleria với đủ các loại mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồ dùng, nhân sâm với giá lại rẻ hơn nhiều so với ở Việt Nam


Ẩm thực


Ẩm thực tại Seoul rất phong phú. Đa phần các món ăn ở đây đều có vị cay, một số món tiêu biểu mà khách du lịch nên thưởng thức khi tới Seoul: kimbap, miến trộn (japchae), thịt ba chỉ nướng, các món chế biến từ Kimchi  nổi tiếng khắp thế giới như kimchi muối, canh kimchi, bánh kimchi.


 



Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul - Hãng Koreanair
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: