Mẫu trần thạch cao hiện đại 2014

Xây dựng Tp xin kính chào quý khách!


Ngoài việc thi công các công trình thạch cao theo thiết kế hay bản vẽ chúng tôi luôn tìm kiếm những mẫu thạch cao phù hợp nhất cho từng căn phòng của khách hàng. Đối với những phòng khách, phòng ngủ với kích thước lớn việc thiết kế trần thạch cao đòi hỏi nhiều công sức hơn. Vừa phải đảm bảo nét hài hào vừa phải đáp ứng đúng với phong cách của từng chủ nhà. Để cho quý khách tiện theo dõi chúng tôi xin gửi đến các mẫu trần thạch cao hiện đại phù hợp với  những căn phòng với diện tích lớn.







Việc trang trí các căn phòng với diện tích hớn đòi hỏi sự công phu và tỷ mỷ trong từng chi tiết. Để tìm đội thợ làm thạch cao uy tín và chuyên nghiệp quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0972593917. Với đội ngũ công nhân hơn 5 năm trong nghề thiết kế và thi công thạch cao từ nam ra bắc và sự phát triển của các kiến trúc xây dựng chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất.


Với uy tín của mình chúng tôi luôn đảm bảo độ bền của các công trình mà chúng tôi thi công trên 10 năm. Cùng với đội ngũ thợ làm thạch cao chuyên nghiệp chúng tôi luôn sử dụng các tấm thạch cao nhập ngoại của Thái Lan và khung xương thạch cao Vĩnh Tường cho các công trình mà chúng tôi xây dựng.


Hãy liên hệ với chúng tôi để căn phòng của quý khách hàng hiện đại và sang trọng nhất!



Mẫu trần thạch cao hiện đại 2014
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: