vé máy bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn của hãng Jetstar

 


Trong chuyến đi công tác từ Hải Phòng đi Sài Gòn, tôi luôn luôn lựa chọn hãng hàng không Jetstar, giá vé bình dân phù hợp với túi tiền của tôi. Chúng tôi cung cấp vé máy bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn với giá rất ưu đãi và dịch vụ tận tình chuyên nghiệp giúp bạn yên tâm khi đến với phòng vé chúng tôi.


 


sai%20gon vé máy bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn của hãng Jetstar


Sân bay ở Sài Gòn


Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (trước đây được gọi là Phi trường Tân Sơn Nhứt) là cảng hàng không quốc tế ở miền Nam Việt Nam. Hiện nay, đây là sân bay lớn nhất của Việt Nam về mặt diện tích lẫn công suất với 850 ha so với diện tích 750 ha của Sân bay quốc tế Cam Ranh và 650 ha của Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Đà Nẵng đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15-17 triệu lượt khách mỗi năm


Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.


Là đại lý bán vé máy bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Singapore Air, Tiger Airways, Vietnamairlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Airmekong, Jetstar, Vietjetair… và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Hồng Nhung Booking cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay đi Sài Gòn tốt nhất, sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.


Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ được trang bị truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch… sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất.


Quý khách có thể tham khảo thêm Jetstar :

















KHỞI HÀNHĐIỂM ĐẾNĐƯỜNG BAYTHỜI GIAN BAYMỘT SỐ CHUYẾN BAY

Cat Bi International Airport(HPH)

Tan Son Nhat International Airport (SGN)
Bay thẳng1h55p14:45 – 16:40

17:35 – 19:30

 


Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt vé hay tham khảo giá vé, tìm hiểu về giờ bay cũng như chuyến bay của hãng hàng không Jestar hay các hãng hàng không khác hãy liên hệ tới phòng vé của chúng tôi ngay từ bây giờ nhé.



vé máy bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn của hãng Jetstar
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment