Mua vé máy bay của Vietnam Airlines tại phòng vé Hồng Nhung

Việc lựa chọn hãng hàng không trong các chuyến bay nội địa giờ đây đang có nhiều lựa chọn cho hành khách có nhu cầu thăm quan du lịch đến các địa danh nổi tiếng trong nước. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của Vietnam Airlines, VietJet, Jestar mỗi hãng luôn có những ưu điểm của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của từng hành khách. Loại bài viết này chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng hãng không cho quý khách tham khảo.


Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng các thông tin về hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines.


Trong hơn 50 năm xây dựng và phát triển những năm trước kia Vietnam Airlines luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng không chỉ về vé máy bay nội địa mà còn vé máy bay quốc tế, ngoài hệ thống cơ sở vật chất luôn được nâng cấp và cải tiến trong hơn 20 năm gần đây nhất điển hình là hệ thống hàng chục máy may Boeing 777 và Airbus 321 tiên tiến. Bên cạnh đó là hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản trong nước lẫn quốc tế sẽ giúp khách hàng luôn thoải mái trên các chuyến bay.


Bạn có gì trên những chuyến bay của Vietnam Airlines


Vị trí ngồi


Ghế ngồi  với độ ngả lưng 5′ – 6′ và khoảng cách giữa hai hàng ghế được thiết kế hợp lý (31′- 32′) sẽ đem lại cho Quý khách cảm giác thoải mái và tiện lợi trong suốt chuyến bay.


Năng lượng điện


Để xạc pin hoặc sử dụng máy tính xách tay và các thiết bị điện tử cá nhân, Quý khách có thể sử dụng ổ cắm điện trên một số máy bay Boeing 777 (loại ổ tròn chân nhỏ 15VDC, cần có bộ chuyển nguồn điện để sử dụng loại ổ cắm điện này) và Airbus 330 (loại ổ cắm đa dụng).


Gọi điện


Hành khách có thể gọi điện thoại tại ghế thông qua thanh điều khiển và thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng quốc tế (credit card). Hệ thống viễn thông qua vệ tinh (SATCOM) sẽ truyền tín hiệu để khách thực hiện cuộc gọi. Chức năng này chỉ có trên một số loại máy bay Boeing 777.


Giải trí


Mỗi hành khách sẽ có một màn hình để theo dõi các thông tin trong nước cũng như quốc tế trên các chuyên bay bên cạnh đó là một cuốn sách hướng dẫn sử dụng và các tạp chí trong nước cũng như quốc tế.


Chức năng gọi điện thoại tại ghế


Hành khách có thể gọi điện thoại tại ghế thông qua thanh điều khiển và thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng quốc tế (credit card). Hệ thống viễn thông qua vệ tinh (SATCOM) sẽ truyền tín hiệu để khách thực hiện cuộc gọi. Chức năng này chỉ có trên một số loại máy bay Boeing 777.


Bên cạnh đó là rất nhiều dịch vụ khác đang chờ quý khách khám phá.

Bạn sẽ đi được những đâu khi ngồi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.


Vietnam Airlines cung cấp tất cả các chuyến bay đến các sân bay lớn nhỏ trên đất nước như sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), sân bay Cát Bi (Hải Phòng), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng)….. để tham khảo thêm quý khách hàng có thể truy cấp trực tiếp tại đây.


Mua vé máy bay của Vietnam Airlines tại đâu uy tín nhất.


Tại Việt Nam có rất nhiều phòng vé cung cấp vé máy bay của Vietnam Airlines. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi phòng vé Hồng Nhung(HNB) sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nhất cho quý khách hàng đặt vé
































Danh sách phía trên là các đường bay chủ yếu. để xem thêm các đường bay khác quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến phòng vé Hồng Nhung qua hai địa chỉ.


Miền Bắc: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội tổng đài: 19006099


Miền Nam: 36 Nguyễn Trãi Quận 1 -  Sài Gòn (TP HCM) tổng đài: 19006022


Tại Sao lại là Hồng Nhung Booking


Là đại lý cấp 1 của hãng hãng không quốc gia Việt Nam  -  Vietnam Airlines phòng vé Hồng Nhung luôn tự hào là một trong những phòng vé lớn nhất Việt Nam cả về quy mô  tổ chức cũng như doanh số bán vé. Với hơn 5 năm kinh doanh trong lĩnh vực hàng không phòng vé đã cung cấp hàng ngàn chiếc vé máy bay cho khác du lịch cũng như công tác tại trong nước lẫn quốc tế, sự thành công đó chính là nhờ vào đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động được đào tạo bài bản cả trong nước lẫn quốc tế.


Bạn được gì khi đặt vé tại Hồng Nhung Booking


1. Phục vụ 24h/7 ngày


2. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi cho nhu cầu và thời gian đi lại của khách


3. Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản


4. Giao vé tận nơi, nhanh chóng trong khu vực nội thành Hà Nội, Sài Gòn (TP Hồ Chí minh)


5. Có trách nhiệm đối với các vé được bán như vấn đề nhầm lẫn tên hay thời gian bay của khách hàng


6. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm của hãng hàng không quốc gia VietNam – Vietnam Airlines



Mua vé máy bay của Vietnam Airlines tại phòng vé Hồng Nhung
Hệ thống vé máy bay nội địa







Vé máy bay đi Đà Nẵng








Vé máy bay đi Hà Nội








Vé máy bay đi Phú Quốc








Vé máy bay đi Nha Trang








Vé máy bay đi Sài Gòn








Vé máy bay đi Vinh








Vé máy bay đi Hải Phòng

Vé máy bay đi Đà Lạt







Vé máy bay đi Đồng Hới








Vé máy bay đi Quy Nhơn








Vé máy bay đi Pleiku

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment