Vé máy bay đi Italia giá siêu rẻ của hãng Vietnamairlines

Vé máy bay đi Italia đang được Vietnam Airlines mở bán tại phòng vé máy bay Hồng Nhung Booking – đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines. Hồng Nhung Booking luôn cam kết giá vé máy bay đi Ý rẻ nhất đến cho khách hàng.


Ý là miền đất lãng mạn và cuốn hút bậc nhất thế giới. Quốc gia Địa Trung Hải, xứ sở của nắng rực rỡ và bầu trời xanh này là địa chỉ văn hóa đặc biệt có vai trò quan trọng trong lịch sử thế giới. Do đó,trước khi đến xứ sở này, bạn nên đọc sách và càng có nhiều tri thức thì chuyến đi càng thêm ý nghĩa.


ve may bay di y Vé máy bay đi Italia giá siêu rẻ của hãng Vietnamairlines


Ý hoa lệ, hào nhoáng, cổ kính và lãng mạn. Do đó có rất nhiều địa danh Ý hấp dẫn khách du lịch khắp thế giới như tòa thánh Vatican, đấu trường La Mã, tháp nghiêng Pisa , hay tham quan Venice – thành phố của những dòng kênh lãng đãng khắp các nẻo đường, góc phố, cầu Rialto (Ponte de Rialto),…


Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay từ Việt Nam đi Ý với mức giá rẻ và dịch vụ tối ưu. Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Ý này, bạn sẽ dừng chân nghỉ ngơi tại Frankfurt sau đó nối chuyến đến Ý.


Là đại lý hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực bán vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam được trang bị hệ thống truy cập tìm vé seach giá vé trực tuyến toàn cầu như Abacus, Gab , Amadeus, Galileo… cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong các lĩnh vực hàng không Hồng Nhung Booking sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, tin tưởng và hiệu quả cao nhất với vé máy bay đi Ý giá rẻ nhất hiện nay.


Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Ý giá rẻ tại phòng vé Hồng Nhung Booking để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hồng Nhung Booking cam kết sẽ mang lại cho Quý khách:


Vé máy bay đi Italia giá rẻ nhất Việt Nam

+ Đặt và giữ chỗ tự động mà không cần phải thanh toán ngay

+ Hệ thống vé của hàng trăm hãng hàng không, hàng ngàn điểm đến trên thế giới

+ Dịch vụ hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi

+ Gửi vé điện tử hoặc giao vé giấy tận nơi miễn phí.


Ngoài ra Hồng Nhung Booking còn cung cấp các chuyến bay quốc tế khác như: vé máy bay đi Tây Ban Nha, vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Hà Lan… quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài phía dưới để biết được các thông tin chi tiết nhất.



Vé máy bay đi Italia giá siêu rẻ của hãng Vietnamairlines
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: