Trang trí trần nhà phá cách Phần 1

Khi mà các mẫu thiết kế trần nhà đã đi theo những lối mòn cũ thì việc cách tân đối với từng căn phòng đang trở thành một xu thế tất yếu của các công trình xây dựng. Hãy cùng với Xây dựng TP tìm kiểu những kiểu trần nhà phá cách đang được các công trình xây dựng nước ngoài áp dụng trong thời gian gần đây.


tran nha dep


Ở tấm hình trên trần nhà được trang trí bằng một hệ thống trần thạch cao giật cấp với hình lục giác âm lên sẽ là họa tiết của một đáy đại dương xanh biếc, với sự hiện diện của những loài cá đặc trưng của miền biển.


tran nha thach cao dep Trên bức hình này Sau khi đội thợ làm thạch cao xây dựng lại toàn bộ mặt phẳng của trần và  thêm vào các hoa văn thạch cao thì những người thợ sơn nhà sẽ đem một  khoảng trời bao la vào trong căn phòng của bạn. Ngồi dưới căn phòng này, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian và thời gian, sẽ luôn có cảm giá khoan khoái trong những giây phút nghỉ ngơi trong chính căn nhà của các bạn.


tran nha dep treo o


Phong cách treo ô trên trần nhà đã được ra đời cách đây một khoảng thời gian và trong thời gian trước đó nó rất thịnh hành. Ngoài việc trang trí cho trần nhà phòng khách nó còn được trang trí ở những nơi có khoảng không rộng lớn như các trung tâm thương mại, các siêu thị hay các địa điểm vui chơi giải trí. Với việc áp dụng cách trang trí này căn phòng của bạn sẽ trở lên lãng mạn hơn rất nhiều đó.


Hãy cùng chúng tôi đón xem tiếp phần 2 ở một ngày gần nhất…


 



Trang trí trần nhà phá cách Phần 1
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: