Thợ sơn nhà

Đội thợ sơn nhà xây dựng TP xin kính chào quý khách hàng!


Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên khu vực Hà Nội nói riêng hay trên toàn quốc nói chung trong việc sơn nhà chúng tôi luôn nâng cao tay nghề và đưa ra gợi ý cũng như tư vấn cho quý khách hàng chọn màu sơn hợp phong thủy tuổi tác làm ăn của gia đình, cũng như cách phối màu sơn sao cho đẹp mắt nhất.


tho son nha 4


Mọi nhu cầu về thợ sơn nhà tại Hà Nội và các tỉnh lân cận quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0972.593.917 để được chúng tôi giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ về các dịch vụ sơn nhà theo yêu cầu của quý khách.


Lý do bạn lựa chọn đội thợ sơn nhà xây dựng TP


-Đội ngũ thợ sơn nhà hơn 10 năm trong nghề chuyên sơn bả matit cho các công trinhg dân dụng và công nghiệp đảm bảo chất lượng và kiểu dáng hiện đại sang trọng nhất


-Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu sơn phù hợp nhất


- Độ bền cao trên 20 năm dễ dàng vệ sinh các chi tiết trong ngôi nhà


- Đảm bảo chống nước, chống nấm mốc


- Sơn giả gỗ, giả đá, sơn dầu cửa sắt, hàng rào, lancan, cầu thang, cột, kèo, tủ, kệ, vách ngăn, quán cafe, karaoke


- Chi phí cho các dự án luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.


-  Đội ngũ thợ sơn nhà tận tụy với công việc, được đào tạo lề lối tác phong làm việc cũng như được trang bị các kỹ năng trong công việc tốt nhất.


tho son nha 1


Mọi thông tin yêu cầu về thợ sơn nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0972.593.917 để có những công trình bền đẹp nhất


Xây dựng TP chúc quý khách hàng thành công và hạnh phúc bên gia đình và người thân!



Thợ sơn nhà
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: