Vé máy bay đi Rome

Với các tin đồ của làng túc cầu thế giới thì Anh – Tây Ban Nha – Ý – Hà Lan luôn là những đất nước có nhiều fan hâm mộ nhất với hàng loạt đội bóng nổi tiếng trên thế giới như: MU, Barcelona, Real Madrid, Ac Milan… Ở bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách các thông tin cơ bản nhất về vé máy bay đi Rome để các fan của Ac Milan, Inter hay Juve có cơ hội xem các thần tượng của mình thi đấu.


>> Vé máy bay đi Moscow


Là thủ đô của Ý (Italia) Rome luôn mang trong mình nó những hình ảnh của một đế chế La Mã hùng mạnh cả về kinh tế chính trị lẫn du lịch hay dịch vụ. Để đặt vé máy bay đi Rome quý khách hàng có rất nhiều lựa chọn trong một thị trường đầy cạnh tranh. Nhưng  chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn vé máy bay đi Rome của Vietnam Airlines.


Một số đường bay cụ thể




























Xuất phápThời gianĐiểm đếnThời gianTrung chuyểnChi tiết
Hà Nội11:55 pmRome3:30 pmParisHãng vận chuyển: Vietnam Airlines Corp

Số hiệu chuyến bay: VN17-AF1904

Thời gian bay: 1h 45m - 10h 55m
Sài Gòn09:50 amRome10:10pmParisHãng vận chuyển: Vietnam Airlines

Số hiệu chuyến bay: VN2107 – AZ329

Thời gian bay: 13h 15m - 2h 5m

Không chỉ chuyên nghiệp về dịch vụ trên các chuyến bay Vietnam Airlines còn luôn có những thay đổi để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Với việc đặt mua hàng chục chiếc Boeing 777 và Airbus 321   hãng đã khẳng định một lần nữa vị thế của mình trong một sân chơi đầy tính cạnh tranh chính điều đó đã mang đến cho khách hàng của hãng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc di chuyển đến các nước trên thế giới. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cũng như việc có thể giao tiếp được với hầu hết các ngôn ngữ phố biến trên thế giới sẽ giúp bạn có những bước đầu tiên trong việc khám phá mảnh đảnh Rome huyền thoại. Tham khảo các đường bay khác tại vé máy bay đi Ý (Italia)



Để đặt vé máy bay đi Rome quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ:


Miền Bắc: Số 255 Trần Khát Chân –  Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc tổng đài 19006099


Miền Nam: Số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 – Sài Gòn (TP HCM) hoặc tổng đài 19006022


Đội ngũ nhân viên của phòng vé Hồng Nhung sẽ hỗ trợ quý khách đặt vé máy bay nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bên cạnh Rome  thì Sydney là một trong những thành phố được nhiều người dân Việt Nam lựa chọn nhiều nhất cho việc học hành. Hãy đồng hành cùng chúng tôi theo bài viết vé máy bay đi Sydneyđể cập nhật các thông tin về thành phố thủ đô của nước Úc.


 



Vé máy bay đi Rome
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment