Thợ sửa nhà

Đội thợ Xây dựng TP xin kính chào quý khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin vào đội thợ sửa nhà chúng tôi cho các công trình của quý khách.


 tho sua nha 01


Với đội ngũ thợ xây dựng hơn 5 năm kinh nghiệm chắc chắc quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao công việc sửa nhà cho đội thợ của chúng tôi. Hãy cùng với Xây dựng TP điểm qua những hãng mục mà  đội thợ sửa nhà chúng tôi nhận sửa chữa:


- Sửa chữa nhà xây dựng, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.


- Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà và các công trình khách.


- Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng, thay đổi kết cấu.


- Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.


- Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.


- Sửa chữa hệ thống điện nước, chống cháy nổ.


- Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.


- Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.


Quy trình làm việc của đội thợ Xây dựng TP như thế nào


- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại Mr.Trìu: 0972593917.


- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn về các hạng mục cần sửa và báo giá  và thời gian cụ thể.


- Nếu như hai bên thống nhất được về giá và thời gian chúng tôi sẽ tiến hàng công việc.


- Sau khi hoàn thành quý khách nghiệm thu công trình và thanh toán


- Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


Lý do bạn chọn thợ sửa nhà tại Xây dựng TP


- Đội ngũ thợ lâu lăm lành nghề sẽ mang đến cho bạn những công trình bền đẹp nhất


- Thi công nhanh gọn, đảm bảo chất lượng của từng công trình


- Giá cả hợp lý phù hợp với yêu cầu của khách hàng


- Phục vụ 24/7 qua số điện thoại 0972593917


Hãy liên hệ ngay với đội sửa nhà Xây dựng TP để có được những công trình bền đẹp nhất!



Thợ sửa nhà
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: