Đua ngựa tại Melbourne (Úc)

Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Xuân là lễ hội đẳng cấp quốc tế kéo dài ba tháng gồm có cuộc đua ngựa thuần chủng, biểu diễn thời trang và giải trí tuyệt vời nhất. Từ Camperdown tới Caulfield và từ Manangatang tới Thung Lũng Moonee, du khách sẽ tìm thấy nhiều cuộc đua ngựa rất sôi động, trình diễn thời trang tuyệt vời và các sự kiện xã hội tại cả thành phố Victoria và các con đường thôn quê. Điểm nhấn của lễ hội là Cup Melbourne, được tổ chức hàng năm vào thứ Ba đầu tiên của tháng 11. Được biết đến như một ‘cuộc đua khiến cả đất nước như ngừng lại’, Ngày Tranh Cup Melbourne là ngày nghỉ lễ ở bang Victoria. Có các bữa tiệc trưa và các sự kiện xã hội tại nơi làm việc và các địa điểm trên khắp đất nước.


Bạn đã từng đặt vé máy bay đi Úc rất nhiều rồi đặc biệt là các chương trình đặt vé máy bay đi Melbourne dịp khuyến mãi.


Điểm nhấn của lễ hội là Cup Melbourne, được biết đến như ‘cuộc đua khiến cả đất nước như ngừng lại’. Tuy nhiên, Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Xuân còn có nhiều cuộc đua khác không chỉ có mỗi cuộc đua giành Cup Melbourne. Bao gồm nhiều cuộc đua hàng đầu có đẳng cấp cao như: Cup Caulfield và Cox Plate.


Từ giữa tháng 9 đến điểm giữa tháng 11, bang Victoria được đặc biệt chú ý với cơn sốt đua ngựa kết hợp đua ngựa đẳng cấp, thời trang, giải trí và không khí sôi động. Từ Camperdown tới Caulfield và từ Manangatang tới Thung Lũng Moonee, Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Xuân hé mở ra tất cả những điều tuyệt vời nhất mà bang Victoria sở hữu với các cuộc đua được tổ chức cả ở thành phố thủ phủ của bang là Melbourne và các trường đua ngựa ở vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ trên toàn bang Victoria.


 đua1 300x168 Đua ngựa tại Melbourne (Úc)


Tổ chức lần đầu tiên vào năm 1879, Cup Caulfield là cuộc đua có chấp nhiều nhất tới 2.400m. Đây là cuộc đua diễn ra đầu tiên trong ba cuộc đua lớn diễn ra vào mùa xuân: Cup Caulfield; Cox Plate và Cup Melbourne.



Tổ chức lần đầu tiên vào năm 1922, Cox Plate là cuộc đua đẳng cấp nhất trong lịch sử đua ngựa. Đây là cuộc đua diễn ra thứ hai trong số ‘ba sự kiện lớn’ của mùa xuân và là cuộc đua có giải thưởng cao thứ ba ở Úc sau Cup Melbourne và Golden Slipper.


Cũng có nhiều sự kiện văn hóa và thời trang diễn ra trong lễ hội và đường phố cùng các con đường nhỏ luôn ồn ào với không khí sôi động.


Thử đến vùng cao ở nông thôn cùng với những câu lạc bộ dã ngoại, cảnh quan tuyệt đẹp và không khí khô và lạnh. Thăm sông Murray và một vài con đường cổ nhất bang Victoria.


Những ngày diễn ra cuộc đua Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Xuân ở nông thôn cũng luôn tràn ngập sắc màu, hấp dẫn và sôi động cho phép du khách ăn mừng những cuộc đua mùa xuân với nhịp điệu nhàn nhã hơn trong khi tận hưởng cảnh đẹp thôn quê của bang Victoria. Lễ hội Đua Ngựa Mùa Xuân có biểu diễn thời trang, phục vụ thức ăn đặc sản, rượu ngon, các hoạt động ngoài trời vui nhộn cho trẻ em, các chương trình giải trí nơi công cộng và các cuộc đua ngựa liên miên, tất cả kết hợp với nhau ở một số vùng nông thôn tươi đẹp.


 Ngoài ra bạn có thể du ngoại tạ thành phố Sydney hay Peth của đất nước có nhiều điều mới là này .



Đua ngựa tại Melbourne (Úc)
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment