Thợ xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Đội thợ xây dựng TP xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe cho một năm mới an khang thịnh vượng.


Được thành lập từ hơn 5 năm về trước đội thợ chúng tôi chuyên đảm nhận xây dựng các công trình dân sự với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ bảo hành uy tín. Với tập hợp là các công nhân lâu năm trong lĩnh vực xây nhà, sửa nhà, nhôm kính, sơn nhà hay thạch cao chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình xây dựng bền đẹp cùng thời gian. Để tiện cho quý khách theo dõi hãy cùng chúng tôi điểm qua những lĩnh vực mà đội thợ chúng tôi đang cung cấp đến khách hàng tại Hà Nội nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

1. Thợ thi công trần vách thạch cao.


Đội thợ thạch cao với hơn 5 năm kinh nghiệm đã xây dựng hàng trăm căn phòng cho khách hàng từ Nam ra Bắc

doi ngu thi cong tran thach cao

Với nhiều năm trong nghề đội thợ làm thạch cao luôn mang đến cho quý khách hàng những công trình như trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp mẫu mã đa dạng phù hợp với từng ngôi nhà. Bên cạnh việc thi công theo bản thiết kế, chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng để có một hệ thống trần giật cấp hiện đại theo phong cách châu Âu hoặc châu Á.

Bên cạnh việc thi công trần thạch cao chúng tôi còn nhận thi công vách thạch cao ngăn phòng cũng như tạo khoảng không gian theo mục đích của khách hàng. Với vách thạch cao chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí: Vách đứng, kết cấu vững chãi, chịu va đập và chịu nước.

2. Thợ sơn nhà


Đội thợ sơn nhà có một nét thẩm mỹ vô cùng đặc biệt ngoài việc sơn màu theo thiết kế của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có một ngôi nhà với màu sắc hài hòa nhất. Với hệ thống sơn hiện đại và tiên tiến của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Mycolour, Nippon, Dulux, Kova…. chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ bền đẹp cùng với thời gian.


tho son nha 4  Với đội ngũ thợ lành nghề quý khách hàng sẽ tiết kiệm được về khối lượng sơn cũng như tiền bạc cho công trình của mình

3. Thợ sửa nhà


tho sua nha 01


Công việc sửa nhà bao gồm rất nhiều hạng mục như, sơn lại nhà, cơi nới nâng cấp, xây thêm tầng sửa chữa điện nước… Khi bạn gặp một trong những trường hợp này mà chưa có cách giải quyết hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện toại 0972593917 để đội thợ chúng tôi giúp bạn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được các dịch vụ uy tín như
- Đội ngũ thợ lâu lăm lành nghề sẽ mang đến cho bạn những công trình bền đẹp nhất
- Thi công nhanh gọn, đảm bảo chất lượng của từng công trình
- Giá cả hợp lý phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Phục vụ 24/7

4. Thợ Nhôm Kính



mau cua nhom kinh dep 13 Mẫu cửa nhôm kính đẹp 10



Khi các hạng mục nội thất cũng như sơn sửa gần như hoàn chỉnh thì những sản phẩm như cửa, tủ mái tôn… sẽ là lựa chọn cuối cùng cho quý khách hàng để hoàn thành ngôi nhà của mình. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những cánh cửa nhôm chất lượng tuyệt hảo bền mãi với thời gian, với các sản phẩm nhôm của Đông Á, Việt Pháp… sẽ cho bạn nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế


Trên đây là các thông tin cơ bản cho quý khách hàng tham khảo. Mọi thông tin chi tiết nhất hãy tìm hiểu trực tiếp tại các danh mục liên quan. Xây dựng TP hân hạnh được đón tiếp quý khách!


Thợ xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: